Những bài tập này có thể giúp bạn tăng cân!

Tập thể dục là cách giúp bạn tăng cân hiệu quả

Nên ăn uống như thế nào để tăng cân?

Vì sao ngủ ít khiến bạn tăng cân?

Làm sao để tăng cân lành mạnh, tự nhiên?

Tăng cân khi mang thai thế nào là hợp lý?

Bơi lội

Bơi lội là một môn thể dục mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏeNó vừa có thể giúp bạn giảm cân nhưng cũng có thể giúp tăng cân. Bơi lội sẽ giúp cơ thể tiêu hao năng lượng tốt hơn và điều này sẽ làm tăng cảm giác thèm ăn và bạn sẽ có thể tăng cân một cách lành mạnh.

Chống đẩy

Chống đẩy là một biện pháp tuyệt vời để tăng cường độ dẻo dai, tạo cơ bắp và cải thiện sức khỏe. Đây cũng là một bài tập rất đơn giản và không đòi hỏi bạn phải dùng bất kỳ dụng cụ nào. Chống đẩy đều đặn thường xuyên sẽ giúp nam giới tăng cơ và tăng cân một cách lành mạnh. Bạn có thể thực hiện bài tập này bất kỳ lúc nào và bất kỳ địa điểm nào cũng được.

Chạy bộ

Hãy chạy bộ ngay từ hôm nay để có thể tăng cân

Bạn đã từng nghĩ đến việc chạy bộ chưa? Nếu chưa thì bạn nên thực hiện ngay từ hôm nay để có thể tăng cân. Chạy bộ có lợi cho tim mạchthúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể. Điều này có thể giúp bạn tăng cân nhanh chóng và an toàn.

Yoga

Yoga có thể giúp cải thiện tinh thần và thể chất của bạn. Tập yoga thường xuyên có thể làm tăng cảm giác thèm ăn và từ đó giúp bạn tăng cân. Hãy thử các tư thế yoga như tư tế rắn hổ mang (Bhujangasana) và tư thế sấm sét (Vajrasana). Bạn nên đến các lớp học yoga để nhờ các chuyên gia giúp bạn tập đúng kỹ thuật hơn, từ đó giúp quá trình tăng cân đạt kết quả tốt nhất.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp