Quý ông phải làm gì khi nếm trải nỗi tủi hổ này?

Rạn da cũng có thể xuất hiện ở nam giới

Tuyệt chiêu giúp mẹ bầu giảm rạn da khi mang thai

Công thức tự nhiên giúp loại bỏ vết rạn da

Chưa mang thai nhưng vẫn bị rạn da vì sao?

Một số biện pháp tự nhiên chống rạn da cho mẹ bầu

Đang cho con bú, có điều trị rạn da được không?

Nguyên nhân nào dẫn đến rạn da ở nam giới?

Bạn có biết, rạn da rất dễ xuất hiện ở nam giới? Việc tăng cân quá nhanh có thể làm giảm lượng collagen – một loại protein giúp duy trì độ đàn hồi của da. Rạn da cũng có thể hình thành ngay từ độ tuổi thanh thiếu niên do sự tăng cân nhanh chóng trong giai đoạn này. Bên cạnh đó, các vận động viên thể hình là đối tượng có nhiều nguy cơ bị rạn da, do thay đổi khối lượng cơ bắp sau quá trình tập luyện.

Rạn da cũng rất dễ xuất hiện ở nam giới

Rạn da cũng có thể xảy ra do bệnh đái tháo đường, hội chứng Cushing, hội chứng Ehlers-Danos. Bên cạnh đó, một số loại thuốc như steroid và kem cortisone cũng có thể dẫn đến rạn da.  

Loại bỏ các vết rạn da như thế nào?

Rạn da xuất hiện đột ngột sẽ gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng sâu sắc đến sự tự tin của cánh mày râu. Có nhiều biện pháp giúp hỗ trợ điều trị rạn da, song để tìm được một sản phẩm giúp loại bỏ rạn da hiệu quả mà an toàn thì không phải là điều dễ dàng.

Một số biện pháp điều trị rạn da bằng laser có thể giúp cải thiện màu sắc và kết cấu của các vết rạn da, từ đó làm mờ phần da bị rạn. Tuy nhiên, phương pháp này khá tốn kém và không phải ai cũng đủ điều kiện áp dụng.

Để loại bỏ rạn da an toàn, cải thiện vẻ đẹp và sự tự tin cho cả 2 giới, bạn có thể sử dụng bộ sản phẩm “trong uống, ngoài bôi” chiết xuất từ lá tre. Kem bôi ngoài da chứa thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa, natri hyaluronate, MSM… sản phẩm giúp làm mờ các vết rạn da, cải thiện tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, từ đó, phục hồi và duy trì một làn da khỏe đẹp cho chị em. Viên uống thực phẩm chức năng chứa cao lá tre và các dược liệu khác có tác dụng tăng cường độ đàn hồi da, bổ sung hàm lượng silica và collagen cho làn da, giúp da căng mịn tự nhiên. Sự kết hợp của hai sản phẩm này sẽ giúp bạn sớm đẩy lùi những vết rạn và phục hồi vẻ đẹp của làn da như mong muốn.

Để không còn bị ám ảnh bởi những vết rạn da, bạn hãy duy trì sử dụng bộ sản phẩm kem bôi, viên uống chiết xuất từ lá tre và thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học, tập luyện thường xuyên nhé!

Hoài Thương H+

Babolica – Sản phẩm tiêu biểu chứa silica giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ
Hiện nay, để ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, các sản phẩm chiết xuất từ lá tre (với hàm lượng silica lên đến 70%) đã ra đời. Trong đó, tiêu biểu là bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica.
Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.

XNQC: 1369/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, từ đó làm tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.

XNQC: 03/14/QCMP-PT

*Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp