Công thức tự nhiên giúp loại bỏ vết rạn da

Rạn da thường xảy ra trong hoặc sau khi mang bầu

Chưa mang thai nhưng vẫn bị rạn da vì sao?

Một số biện pháp tự nhiên chống rạn da cho mẹ bầu

Đang cho con bú, có điều trị rạn da được không?

Đẩy lùi rạn da bằng cách nào?

Cách xóa mờ rạn da không tốn kém

Rạn da – “Kẻ cản đường” nhan sắc của phụ nữ

Rạn da ở phụ nữ biểu hiện là những vệt dài trên bề mặt da, khiến các vùng da trở nên không đồng đều. Rạn da có thể xảy ra trong hoặc sau khi mang thai. Khi đó, vùng da ở quanh bụng, đùi và mông sẽ giãn ra quá mức do trọng lượng cơ thể của người mẹ tăng lên nhanh chóng, làm xuất hiện những vết rạn da. Ngoài ra, béo phì, giảm cân, tăng cơ quá nhanh cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến rạn da.

Rạn da làm giảm sự tự tin ở chị em phụ nữ

Rạn da làm giảm sự tự tin, cũng như chất lượng cuộc sống của mọi người, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Vì vậy, việc khắc phục những vùng da bị rạn luôn là mong muốn của nhiều người. Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp giảm rạn da, song chi phí khá đắt đỏ, thậm chí gây ra những rủi ro. Thay vào đó, bạn có thể áp dụng các biện pháp tự nhiên giúp làm giảm rạn da vừa an toàn, hiệu quả và không tốn kém.

Công thức trị rạn da với khoai tây và dầu thầu dầu 

Bạn có thể dễ dàng áp dụng công thức làm giảm rạn da từ khoai tây và dầu thầu dầu với sự hướng dẫn dưới đây:

- 1 thìa canh dầu thầu dầu

- 2 thìa canh nướp ép khoai tây

Khoai tây giúp da săn chắc hơn

Cho vài lát khoai tây vào máy xay sinh tố, trộn 2 thìa nước ép khoai tây với 1 thìa dầu thầu dầu. Khuấy đều cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn, rồi thoa chúng lên vùng da bị rạn, để khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Dầu thầu dầu kết hợp với khoai tây giúp làm mờ rạn da

Hỗn hợp từ nước ép khoai tây và dầu thầu dầu có thể làm mờ bớt những vết rạn da. Khoai tây có chứa tinh bột, làm mềm da, giúp tăng quá trình sản xuất collagen trong da, làm da của bạn săn chắc hơn. Ngoài ra, hợp chất chống oxy hóa trong hỗn hợp nước ép giúp giảm các tổn thương tế bào. Hỗn hợp này cũng rất giàu vitamin E – chất dinh dưỡng rất tốt cho da, làm giảm và đẩy lùi rạn da.

Thảo dược: Cách trị rạn da an toàn, tiện lợi 

Nếu không có thời gian và điều kiện để chuẩn bị những loại nguyên liệu trên, chị em hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp sử dụng sản phẩm thảo dược tiện lợi và an toàn. Cụ thể như kem bôi thảo dược có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa, natri hyaluronate, MSM… Những thành phần này rất hiệu quả trong việc dưỡng da, tái tạo da, giúp làm căng mịn da, cải thiện tình trạng rạn da, da nhăn nheo, chảy xệ. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với chị em phụ nữ sau khi sinh và phụ nữ tuổi trung niên bị lão hóa da. Bên cạnh đó, việc kết hợp sử dụng kem bôi này với thực phẩm chức năng có thành phần chính là cao lá tre cũng sẽ giúp phục hồi collagen, cải thiện độ đàn hồi da, giúp da luôn khỏe đẹp, mịn màng, hết rạn da ngay từ sâu bên trong.

Ngoài việc sử dụng nguyên liệu từ khoai tây và dầu thầu dầu để trị rạn da thì bạn cần thực hiện một chế độ dinh dưỡng khoa học, tập luyện hợp lý và sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính chiết xuất từ lá tre mỗi ngày!

Hoài Thương H+

Bộ sản phẩm Babolica – Giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ
Hiện nay, để ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, các sản phẩm chiết xuất từ lá tre (với hàm lượng silica lên đến 70%) đã ra đời. Trong đó, tiêu biểu là bộ sản phẩm kem ngừa nhăn và thực phẩm chức năng viên uống Babolica.

Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.

XNQC: 1369/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Kem ngừa nhăn Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, từ đó làm tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.

XNQC: 03/14/QCMP-PT

*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.



Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp