Các đại biểu tham gia Lễ khai trương
Nhà phân phối Vina-link chung tay xây dựng cộng đồng khỏe và giàu
Với chiến lược mới Đại dương kim cương của mình, Vina-link đã đem lại thành công cho nhiều nhà phân phối của công ty và thu hút sự chú ý của nhiều thủ lĩnh KDTM. Hãy cùng nghe những chia sẻ của họ về Vina-link:
Ông Phạm Văn Tuấn - GĐ Kinh doanh Vina-Link Group: Từ nay đến năm 2020, Vina-link đã đưa ra chiến lược phát triển để trở thành công ty KDTM số 1 ở Đông Nam Á với những sản phẩm mang thương hiệu VN. Cụ thể, năm 2013: tập trung phát triển ở Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng. 2015: Mở rộng trung tâm phân phối ở các tỉnh. 2020: Phấn đấu có 1 triệu nhà phân phối trên cả nước. Tôi tin tưởng với tài lãnh đạo và sự đồng lòng của toàn thể nhân viên, Vina-Link sẽ liên kết được toàn bộ sức mạnh Việt Nam".
Ông Đào Hải Hậu - Quản lý: "Trong 3 năm tới mục tiêu của tôi là thông qua Vina-link Group để xây dựng văn hóa KDTM ở Việt Nam. Và hy vọng đến năm 2020 tôi sẽ phát triển được hệ thống của mình ra 10 nước ASEAN".
Ông Vi Văn Toàn - Quản lý: "Tôi nhận thấy tiềm năng thị trường KDTM nói chung và thị trường của Vina-link Group ở Việt Nam là rất lớn. Bởi vì, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và nhu cầu công việc của con người ngày càng lớn. Mà sứ mệnh của Vina-link Group là mang lại sức khỏe và sự giàu có cho mọi người".
Ông Lê Quý Ngân - Quản lý: "sản phẩm của Vina-link từ năm 2007 đã giúp cho con gái tôi khỏi được bệnh hen mạn tính. Kết quả này là động lực giúp tôi tin và gắn bó với Vina-link trong suốt thời gian qua".
Ông Đặng Quốc Thắng- Quản lý: "Vina-Link đang phát triển sức mạnh của ngành KDTM tại Việt Nam. Với nhà máy sản xuất và Viện Thực phẩm chức chuyên nghiệp và uy tín, tôi tin rằng, Vina-Link sẽ tự tin dẫn đầu xu hướng sức khỏe ở Việt Nam và vươn ra thế giới".
Bình luận của bạn