Làm gì để bớt đau bụng kinh dữ dội khi có chu kỳ kinh nguyệt?

Đau bụng kinh thường do khí huyết kém lưu thông (ảnh minh họa)

Đau bụng kinh dữ dội phải làm sao?

Đau bụng kinh buồn nôn kéo dài: Dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

Dấu hiệu nhận biết lạc nội mạc tử cung

Những loại nước ép trái cây giúp giảm cơn đau bụng trong ngày “đèn đỏ”

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn!
Theo như chia sẻ, bạn thường bị đau bụng dữ dội trước chu kỳ kinh nguyệt. Điều này thường do khí huyết kém lưu thông, dẫn đến nội tiết tố không ổn định, từ đó gây ra những bất thường trong chu kỳ kinh nguyệt. Nhưng nguy hiểm hơn, đây cũng có thể là dấu hiệu của lạc nội mạc tử cung - một bệnh phụ khoa tiềm ẩn nhiều biến chứng, đặc biệt là nguy cơ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn. Về huyết trắng là dịch tiết ở đường sinh dục, nhiều nhất vào giữa kỳ kinh, dịch trắng trong (như lòng trắng trứng) và không có mùi hôi. Đây là dấu hiệu bình thường, hay gặp vào những vòng kinh có rụng trứng.
Bên cạnh tuân thủ theo chỉ định điều trị, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm nguồn gốc thảo dược để hỗ trợ cải thiện đau bụng kinh cũng như các bất thường khác trong chu kỳ kinh nguyệt hiệu quả và an toàn. Trong bối cảnh thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện đau bụng kinh nhưng các chuyên gia luôn khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm có lịch sử phát triển lâu dài, sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, có thương hiệu, đã được nghiên cứu lâm sàng đánh giá tác dụng tích cực, được giới thiệu tại nhiều hội thảo trên cả nước và nhận được nhiều giải thưởng danh giá.
Một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX. Sản phẩm chứa các thành phần thảo dược như: Nga truật, đan sâm, đương quy, hương phụ, sài hồ bắc… kết hợp với acid amin N-Acetyl L cysteine - đã được nghiên cứu vào năm 2013 tại Ý cho thấy hiệu quả giảm đau bụng kinh, cải thiện lạc nội mạc tử cung đáng kể. Sản phẩm mang đến nhóm tác dụng:
- Tác dụng bồi bổ, lưu thông khí huyết: Các thảo dược thiên nhiên (đan sâm, đương quy, hương phụ, nga truật, sài hồ bắc) đều đã được nghiên cứu có tác dụng trong việc tăng cường lưu thông khí huyết, bổ máu, kích thích ra kinh, mát gan nhuận khí... từ đó giúp điều hoà nội tiết tố, ổn định chu kỳ kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh hiệu quả.
- Tác dụng tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, chống gốc tự do: Acid amin N-Acetyl L cysteine, đan sâm, đương quy có tác dụng tăng cường chức năng chống oxy hóa, điều hoà nội tiết tố, giúp nâng cao khả năng miễn dịch, giảm kích thước và làm giảm sự xâm lấn của các tế bào lạc nội mạc tử cung - một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng đau bụng kinh dữ dội.
Sản phẩm này ra đời năm 2013, kế thừa những ưu điểm nổi trội của sản phẩm dạng cao lỏng trước đó đã được nghiên cứu lâm sàng - nghiên cứu y học cao nhất nhằm đánh giá hiệu quả trên người bệnh, tiến hành bởi chuyên gia đầu ngành tại các bệnh viện lớn của Việt Nam, được hàng triệu người bệnh tin dùng, và nhận được vô số giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn.
Như vậy, bạn đừng quên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược như Phụ Lạc Cao EX mỗi ngày để đau bụng kinh không còn là nỗi lo nhé.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Mai Hương
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Viên nén Phụ Lạc Cao EX: Giúp khí huyết lưu thông
Phụ Lạc Cao EX thành phần chứa: N-Acetyl-L-Cysteine, cao đan sâm, cao đương quy, cao hương phụ, cao nga truật, cao sài hồ bắc giúp tăng cường lưu thông khí huyết; hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn của phụ nữ trước, trong và sau kỳ kinh như: Đau vùng bụng dưới, đau chướng ngực, đau lưng, đau bụng kinh; Giúp điều hòa các rối loạn kinh nguyệt như kinh ra ít, ra nhiều, vón cục, không đều.
Đối tượng sử dụng: Phụ nữ bị mệt mỏi, đau nhức bụng, ngực, lưng, hông trong kỳ kinh; Phụ nữ tiền mãn kinh; Phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung.
Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu
Địa chỉ: 171 Chùa Láng – Phường Láng Thượng – Quận Đống Đa - Hà Nội.
Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519
Để mua hàng chính hãng, hãy gọi đến số tổng đài miễn cước 18006105, kết bạn Zalo/Viber số 0902207739, hoặc truy cập website https://phulaccao.vn/
Đặc biệt, để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Phụ Lạc Cao EX đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp quý khách được tặng 1 hộp, tương đương tiết kiệm 210.000 đồng.
Hơn nữa, Phụ Lạc Cao EX cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình. Chi tiết liên hệ 024.7302.9996
XNQC: 01303/2019/ATTP- XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi