Làm sao để có được nhiều đêm không quên?

Suy giảm ham muốn và rối loạn chức năng cương dương có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn với người ấy

Suy giảm testosterone: Chán chả buồn "yêu"

Bí mật về sex ở tuổi mãn kinh

Ham muốn ơi, “em” ở đâu?

Tình dục quá sức sẽ tiêu diệt ham muốn

1. Ổn định trọng lượng 

Trọng lượng dư thừa làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường type 2, nồng độ testosterone trong máu thấp, chứng viêm, thiếu dinh dưỡng và nhiều bệnh mạn tính. Đây đều là những yếu tố ảnh hưởng tới khả năng sung mãn của nam giới. Vì vậy, quản lý trọng lượng là cách để phòng ngừa, cải thiện ham muốn tình dục và chức năng cương dương ở “thằng nhỏ”.

2. Lựa chọn thực phẩm

Khi lựa chọn thực phẩm tiêu thụ, nam giới cần tránh các loại thực phẩm có chứa nhiều đường và các loại thực phẩm được chế biến sẵn. Đây là 2 loại thực phẩm đã được chứng minh làm gia tăng tỷ lệ viêm cũng như sự bất thường nồng độ hormone trong cơ thể gây ra một số rắc rối phòng the của phái mạnh.

3. Tập thể dục 

Song song với chế độ ăn uống đúng cách, chăm chỉ tập luyện thể chất sẽ giúp bạn hào hứng với “chuyện ấy” và cải thiện tâm trạng. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, khoảng thời gian tập thể dục sẽ giúp cơ thể có thể cải thiện các hormone liên quan đến tình dục như testosterone, cortisol và hormone tăng trưởng.

4. Hạn chế uống rượu 

"Rượu khơi dậy khát vọng nhưng lại làm mất đi hiệu suất yêu đương", William Shakespeare đã viết như vậy trong vở Bi kịch Macbeth. Một ly rượu vang đỏ có thể giúp bạn thư giãn và gia tăng cảm hứng nhưng 3 ly lại có thể gây phản tác dụng với sự xuất hiện của các vấn đề khó nói như suy giảm ham muốn, rối loạn khả năng cương dương và rối loạn xuất tinh. Vì vậy, theo khuyến cáo, nam giới không nên uống quá 3 ly rượu một tuần.

5. Kiểm soát stress 

Stress tác động rất lớn tới ham muốn và chất lượng của cuộc giao ban theo chiều hướng tiêu cực. Nam giới có thể học cách kiểm soát căng thẳng bằng cách tham gia tập yoga, thiền định, hít thở sâu hoặc đơn giản chỉ là đi dạo nhàn nhã.

6. Ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm

Nhiều nghiên cứu cho thấy thiếu ngủ có thể làm giảm hormone nam testosterone. Thêm vào đó, ngủ không đủ giấc sẽ khiến cơ thể và tinh thần của bạn trở nên mệt mỏi và uể oải. Điều này sẽ ảnh hưởng tới tâm trạng và mức độ hào hứng trong “chuyện ấy”. Do đó, phái mạnh cần đảm bảo ngủ đủ 8 giờ và không bị gián đoạn giấc ngủ mỗi đêm.

M. Hiếu H+ (Theo Mindbody)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn