Làm thế nào để khỏe và dai hơn trong “chuyện ấy”?

Sức bền trong "chuyện ấy" cũng là vấn đề mà nam giới rất quan tâm

Miên dâm: Hội chứng cấp cao của mộng tinh

Rối loạn tình dục: Trị ngay không thể chậm trễ

Cách cải thiện khả năng tình dục cho nam giới

Khi mang thai, "chuyện ấy" sẽ thay đổi như thế nào?

Rất may là có một số biện pháp có thể giúp nam giới trở nên sung mãn và dẻo dai hơn.    

1. Rèn luyện tâm trí

Về cơ bản, rèn luyện tâm trí là phương pháp đánh vào yếu tố tâm lý giúp cơ thể kiểm soát và gia tăng sức chịu đựng khi nhận được các kích thích tình dục. Cách làm rất đơn giản, khi gần đến cực khoái, nam giới có thể kìm nén xuất tinh bằng cách nghĩ đến một vấn đề khác ngoài tình dục, chẳng hạn như bạn cần làm gì cho ngày mai hoặc cố nhớ lại xem mình có quên làm điều gì trong hôm nay hay không…   

2. Thuốc

Thuốc chống trầm cảm, được gọi là chất ức tái hấp thu serotonin có chọn lọc (SSRIs) trong một số trường hợp có thể được sử dụng để điều trị xuất tinh sớm. Các loại thuốc SSRI như Prozac, Paxil và Zoloft giúp trì hoãn cực khoái ở nam giới nhưng cũng có thể gây ra một số tác dụng phụ như chóng mặt, buồn ngủ, thậm chí là giảm ham muốn. Vì vậy, việc sử dụng thuốc để kéo dài sức bền trong "chuyện ấy" cần thông qua thăm khám và chỉ định của các bác sỹ.

3. Tập Kegel

Không chỉ tốt cho phái nữ, các bài tập Kegel có thể giúp nam giới kiểm soát thời gian xuất tinh nhờ tăng cường sức mạnh và sự linh hoạt của cơ pubococcygeus. Bạn có thể tập Kegel cơ bản với bài tập gồng cơ pubococcygeus để ngăn chặn dòng chảy của nước tiểu khi đi tiểu, siết giữ cơ trong 10 giây, sau đó nhả ra, lặp lại 10 lần. Thực hiện 3 lần mỗi ngày.

Kegel giúp nam giới kiểm soát tốt hơn thời gian xuất tinh

4. Cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu có thể làm bớt độ nhạy cảm ở dương vật, từ đó tạo điều kiện cho nam giới có thể kéo dài thêm thời gian quan hệ trước khi khi đạt khoái cảm. Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, đặc biệt nó cũng là phương pháp trong điều trị hẹp, bán hẹp bao quy đầu thường gặp ở bé trai.  

5. Giữ trọng lượng ổn định

Một số nghiên cứu gần đây cho thấy, nam giới có chỉ số khối cơ thể (BMI) ở mức bình thường sẽ có “cuộc yêu” trung bình lâu hơn những đối tượng được coi là thừa cân và nhẹ cân. Đặc biệt ở nam giới thừa cân béo phì, những bệnh lý đi kèm như tăng huyết áp và đái tháo đường là nguyên nhân chính gây rối loạn chức năng cương dương. Trong khi đó, ở người nhẹ cân, sức dẻo dai cũng bị ảnh hưởng do mức năng lượng cơ thể luôn trong tình trạng thấp.  

6. Chế độ dinh dưỡngthực phẩm chức năng

Từ sau 30 tuổi, lượng testosterone sẽ suy giảm 1% mỗi năm, cộng với các nội ngoại yếu tố có thể làm tăng tốc sự xuống dốc của testosterone trong máu gây giảm ham muốn, rối loạn tình dục, mất cơ bắp và mật độ khoáng trong xương. Lúc này, bổ sung testosterone là cách để cải thiện triệu chứng và gia tăng sức bền trong chuyện gối chăn. Các cách tăng cường testosterone tự nhiên bao gồm:

- Đưa một số loại thực phẩm giàu kẽm như động vật có vỏ (cua, hàu, tôm...), trái cây (chuối, mâm xôi, lựu…), thịt, chocolate đen, các loại hạt… vào chế độ ăn uống thường xuyên.

- Ngủ đủ giấc mỗi đêm (7 - 8h/ngày) và tập thể dục với cường độ vừa phải.

- Hạn chế bia rượu, không hút thuốc lá.

- Sử dụng thực phẩm chức năng có thành phần thảo dược giúp cơ thể tăng tiết testosterone tự nhiên (tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi sử dụng).

M. Hiếu H+ (Theo Healthline)

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương với thành phần: Bá Bệnh, Cao Bạch Tật Lê, Lộc Nhung, Nhục Thung dung, Ba Kích, Nhân Sâm, Đỗ trọng, Kỷ Tử, kẽm, L-arginin giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực. Giúp tăng tiết hormone giới tính nam testosterone, phục hồi khả năng sinh lý và làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới trên 50 tuổi. Hỗ trợ điều trị suy nhược cơ thể, đau lưng, mỏi gối.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn