Lão hóa da - Kẻ thù tự nhiên của phái đẹp

Đánh bay nỗi ám ảnh của phụ nữ: Lão hóa da, nếp nhăn, da chảy xệ...

8 cách dưỡng da hiệu quả sau sinh

Babolica - Giải pháp cho rạn da sau sinh

Da nhăn, chảy xệ: Phải làm sao?

Cách khắc phục da nhăn nheo, chảy xệ

Theo quy luật tự nhiên, bắt đầu từ tuổi 25, quá trình lão hoá đã bắt đầu "đe dọa" đến sắc đẹp của chị em phụ nữ, đặc biệt là đối với làn da.

Cấu trúc 3 lớp của da

Khi quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra, các chức năng của làn da dần bị suy giảm khiến da trở nên yếu đi. Các dưỡng chất tự nhiên giúp duy trì đường nét của làn da bị suy giảm, cấu trúc tổng thể của làn da biến đổi, khiến da kém săn chắc với các dấu hiệu dễ nhận biết như: Nếp nhăn, da chảy xệ, đồi mồi, tàn nhang, rạn da, khô da...

Khác với sự giảm thể tích và mật độ da, các nếp nhăn rất dễ bị nhận ra vì chúng xuất hiện rõ rệt trên da, nhất là ở vùng mặt.

Bạn có thể nhận biết làn da của mình lão hoá đầu tiên ở các vùng sau đây:

Những vùng da rất dễ xuất hiện nếp nhăn

Một số nguyên nhân gây ra nếp nhăn sớm

Nguyên nhân nội sinh gây lão hóa da

Nguyên nhân ngoại sinh gây lão hóa da

Trên thực tế, cơ thể con người sớm muộn gì cũng bị lão hoá và các nếp nhăn trên da có lẽ là dấu hiệu sớm nhất báo động tình trạng này. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn chịu khuất phục và đầu hàng làn da nhăn nhúm, chảy xệ. Với các nguyên nhân gây nếp nhăn sớm nêu trên, bạn phải khắc phục ngay: Bỏ thuốc lá, rượu, bia, caffeine; Sử dụng kem chống nắng, mỹ phẩm an toàn, đúng cách; Giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, tránh stress; Ăn uống điều độ, khoa học...

Ngoài ra, đối với các nếp nhăn "khó nhằn", bạn nên sử dụng sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn sẽ mang lại nhiều hiệu quả bền vững. Đặc biệt, sản phẩm có thành phần chính là dịch chiết lá tre chứa hàm lượng lớn silica, kết hợp với một số thành phần khác như: Natri hyaluronate, MSM, tinh chất hạt hồng hoa… giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da căng mịn, tăng tính đàn hồi da, phòng ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da như: nhăn nheo, chảy xệ, thâm nám… Từ đó, giúp phục hồi và duy trì sắc đẹp cho chị em, đặc biệt là phụ nữ trong tuổi trung niên và phụ nữ sau sinh.

Biết Tuốt H+

Babolica - Cho làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ

Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, chứa hàm lượng silica rất lớn - khoảng 70%, kết hợp với các thành phần khác như: Natri hyaluronate, MSM, tinh chất hạt hồng hoa… có tác dụng dưỡng da, xây dựng và tái tạo mô liên kết của da, làm da căng mịn, hết nhăn nheo, chảy xệ, rạn da ở những vùng xung quanh mắt, mặt, ngực, bụng, đùi, chân tay. Babolica phù hợp với phụ nữ sau sinh và tuổi trung niên bị lão hóa do thời gian và tuổi tác.

chăm sóc da hợp lý bằng Babolica mỗi ngày từ 3 - 4 lần cùng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý thì người phụ nữ sẽ luôn tự tin với làn da sáng mịn của mình.

XNQC: 03/14/QCMP-PT

Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp