Lọ lem hóa công chúa chỉ trong vài ngày, bạn tin không?

Làm sao để làm đẹp cấp tốc, giảm cân nhanh mà lại an toàn?

14 loại thực phẩm tuyệt vời giúp bạn detox toàn thân

Mặt nạ detox cho da, trẻ hóa làn da trong phút chốc

Bạn đang giảm béo hay giảm cân: 4 cách nhận biết

Gifographic: 10 bài tập cho mặt thon gọn, giảm béo mặt

Giảm cân trong 2 tuần

Bạn sẽ giảm đi vài cân trong 2 tuần nếu giảm lượng calo xuống còn 1.000 – 1.100 kcal mỗi ngày.

Để làm được điều này, bạn hãy ăn rau, hoa quả, ngũ cốc nguyên hạt, cá ít béo. Do lượng năng lượng bạn nạp vào thấp nên lượng mỡ tích trữ sẽ bị đốt cháy.

Đừng quên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày – đây là quy tắc số 1 cho những ai muốn giảm cân.

Giảm béo bụnglàm đẹp da trong 1 tuần

Bạn có thể giảm béo bụng trong 7 ngày với 3 loại thực phẩm: Trái cây có múi, dứa và protein. Trái cây có múi chứa một lượng lớn acid, sẽ làm tan chất béo và đào thải chúng khỏi cơ thể. Ngoài ra, trái cây giàu vitamin, đặc biệt là vitamin C, sẽ cải thiện khả năng miễn dịch, làm đẹp và tăng cường sức khỏe tổng thể.

Dứa được công nhận là một trong những loại quả giảm béo tốt nhất nhờ chứa bromelain, giúp giảm chất béo. Protein giúp cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Giảm eo trong 3 ngày

Một lựa chọn nữa để giảm eo, giảm chất béo dư thừa từ vùng bụng là uống 200ml cà rốt và táo (tỉ lệ 1:1) 6 lần mỗi ngày. Cà rốt và táo chứa ít calo, nhưng rất giàu vitamin, beta-carotene, và pectin tốt cho sức khỏe.

Cách thứ 2 là ăn 1 quả trứng luộc, 1 thìa canh kem chua, 1 củ cà rốt vào bữa sáng. Bữa trưa, bạn cũng ăn như thế. Với bữa tối, bạn chỉ uống trà xanh không đường.

Detox cơ thể trong 2 ngày

Nếu bạn chỉ còn vài ngày để trở nên xinh đẹp, lộng lẫy hơn, hãy detox thải độc cho cơ thể ngay!

Vào bữa sáng, bạn hãy ăn một quả dứa, có thể uống thêm nước ép cam quýt tươi hoặc cà phê không đường nhưng có thêm chút chanh. Chất bromelain sẽ giúp phân hủy chất béo.

Trong ngày, thay đồ uống thông thường bằng nước nóng với bạc hà và chanh. Bữa trưa thì ăn củ cải, cà rốt, bắp cải và một vài quả mận (nếu thích). Bạn cũng nên uống một ly nước chanh và mơ khô trước khi đi ngủ.

Làm đẹp cấp tốc trong 1 ngày

Khi thời gian chuẩn bị đến sự kiện quan trọng của bạn chỉ còn tính bằng giờ, hãy ăn nhiều rau và ngũ cốc nguyên cám. Ngũ cốc nguyên cám giúp làm sạch ruột và nội tạng. Vì vậy, bữa sáng, bạn nên ăn 5 – 6 thìa canh ngũ cốc nguyên cám trộn với sữa chua ít béo.

Ăn rau xanh xào với chút dầu olive hoặc rau luộc, cũng giúp bạn làm sạch, đào thải độc tố dư thừa ra ngoài cơ thể. Đây là cách tốt nhất bạn có thể làm, bởi việc giảm chất béo mất nhiều thời gian hơn.

Hãy nhớ rằng, để giảm cân, giảm béo và làm đẹp, bạn cần tỉnh táo. Ăn quá nhiều thức ăn chua khi bụng đói hoặc ăn lượng calo thấp kéo dài sẽ nguy hiểm. Giảm cân là một quá trình dài, những lời khuyên trên chỉ đơn giản là các biện pháp khẩn cấp.

Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là: Hãy yêu bản thân và tận hưởng những ngày lễ!

An An H+ (Theo brightside.me)

Lời khuyên để bạn có làn da đẹp: Sử dụng kem dưỡng da dành riêng cho phụ nữ châu Á, giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, cho làn da sáng hồng tự nhiên.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp