Mới 38 tuổi, rapper Hussein Fatal đã từ giã cõi trần vì tai nạn xe hơi

Rapper Fatal tử vong vì tai nạn xe hơi khi mới 38 tuổi

Gương mặt quảng cáo mới của hãng đồ lót Bonds: Nữ rapper Iggy Azalea

"Công chúa nhạc Pop" Britney Spears hợp tác với nam DJ Mustard

Vĩnh biệt "Huyền thoại nhạc Blues" B.B.King

Ngậm ngùi với MV ca khúc tiễn biệt Paul Walker trong F7

Hussein Fatal - tên thật là Bruce Washington Jr, sinh ngày 03/4/1977 tại New Jersey- được biết đến là 1 rapper người Mỹ và là thành viên của nhóm hip hop The Outlawz. Anh bắt đầu được biết đến khi hợp tác cùng đồng nghiệp Shakur Tupac vào năm 1996 trong album đôi mang tên All Eyez on Me - album đã được chứng nhận Đĩa Bạch Kim (đĩa bán được hơn 1 triệu bản) của Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ. Một số bài hát nằm trong album này như ca khúc All about U When we ride đã trở nên quen thuộc với các "tín đồ" nhạc hip hop. Nam rapper này đồng thời cũng được giới thiệu trên đĩa hát nổi tiếng khác của Tupac là Hit 'Em Up.

Hình ảnh thân thiết 1 thời của Fatal và Tupac được The Outlawz đăng tải cùng lời chia buồn về sự ra đi của rapper

Hussein Fatal quay lại với nhóm The Outlawz sau cái chết của "người đồng hành" Shakur Tupac (vào tháng 9/1996) và nhóm đã tiếp tục cho ra đời các sản phẩm âm nhạc sau đó, có thể kể đến như album mới nhất phát hành vào năm 2011 mang tên Perfect Timing.

Theo thông tin đưa ra từ các người bạn trong nhóm The Outlawz, Hussein Fatal đã ra đi sau 1 tai nạn xe hơi vào ngày thứ 7, ngày 11/7 vừa qua. Trên trang mạng xã hội của nhóm nhạc, các thành viên đã đưa ra lời chia buồn cũng như tỏ lòng tiếc thương đến sự ra đi quá sớm của nam rapper. Hussein Fatal từ giã cõi trần khi tuổi đời còn khá trẻ, mới 38 tuổi. Ngoài lý do đưa ra trên, nguyên nhân cái chết của nam rapper da màu vẫn chưa được chính thức công bố.

Bảo Nguyên H+ (theo Billboard)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa