Mới phát hiện bị suy tim, nhịp tim chậm nên bổ sung gì?

Suy tim độ 2 là mức độ trung bình, người bệnh nên tích cực điều trị để cải thiện bệnh

Tại sao suy tim gây khó thở và làm sao để giảm nhẹ?

Phải làm sao khi bị nhồi máu cơ tim 3 năm rồi vẫn đau ngực?

Những lầm tưởng về bệnh tim mạch ở nữ giới bạn nên chú ý

Người bệnh mạch vành chia sẻ “bí kíp” hết đau ngực, khó thở

Trả lời:

Chào bạn!

Suy tim độ 2 là mức độ bệnh trung bình, có khả năng phục hồi tương đối tốt nếu người bệnh chịu khó tuân thủ điều trị. Nếu bạn điều trị tốt bệnh suy tim, tim được cung cấp thêm năng lượng, máu và oxy để co bóp tốt hơn thì nhịp tim cũng sẽ được cải thiện về ngưỡng an toàn trên 60 nhịp/phút, đồng thời giảm được tình trạng yếu mệt, khó thở, hụt hơi, nhói ngực.

Để cải thiện suy tim độ 2 hiệu quả, bạn cần chú ý những điều sau:

 

● Dùng thuốc Tây theo chỉ định của bác sĩ.

● Đi khám sức khỏe định kỳ để theo dõi sức khỏe trong quá trình điều trị. Đặc biệt, cần đi khám ngay nếu nhận thấy có các dấu hiệu tăng nặng của bệnh suy tim như phù nề, khó thở ngay cả khi ở trạng thái nghỉ ngơi, tăng cân khó kiểm soát….

● Kiểm soát tốt các chỉ số sức khỏe như huyết áp, nhịp tim, mỡ máu, đường huyết.

● Ăn uống khoa học, hạn chế ăn các món có nhiều dầu mỡ, đồ ngọt. Thay vào đó, nên ăn giảm muối mặn và tăng cường thêm rau xanh, hoa quả tươi, cá biển…

● Tham khảo dùng thêm sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược, đã được nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện lớn (như Bệnh viện Trung ương Quân đội 108), giúp chứng minh hiệu quả cải thiện bệnh suy tim. Bạn nên chọn sản phẩm lâu đời, có mặt nhiều năm trên thị trường, được ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất dược liệu để đảm bảo độ tinh sạch và hàm lượng hoạt chất sinh học cao.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng đánh giá hài lòng về hiệu quả giúp tăng cường chức năng tim, giảm khó thở, đau ngực, ho, phù nề do bệnh tim mạch, suy tim… Sản phẩm hội tụ đủ các yếu tố trên sẽ giúp bạn có thể yên tâm tham khảo sử dụng kết hợp chung với các phương pháp khác, giúp cải thiện bệnh suy tim được tốt hơn.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sĩ Lê Giang

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang - Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

TPBVSK Ích Tâm Khang hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp do suy tim; giảm cholesterol máu, nguy cơ huyết khối, xơ vữa động mạch.

Hiệu quả hỗ trợ giảm các triệu chứng suy tim, giảm cholesterol máu của TPBVSK Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng và được tạp chí Dinh dưỡng Trị liệu (Canada) đăng tải năm 2014.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Ich-Tam-Khang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị