Giải pháp giúp giảm đau ngực, khó thở cho người bệnh mạch vành

Chú Bảy từng nghĩ mình phải chịu thua trước bệnh mạch vành, suy tim

Đi khám hơn 11 bệnh viện nhưng vẫn không dứt được cơn đau ngực

Ở tuổi 68, chú Bảy bắt đầu xuất hiện các cơn đau tức ngực, khó thở nghiêm trọng. Đi khám, chú phát hiện mình bị hở van 2 lá, xơ hóa động mạch vành và suy tim. Nhớ về quãng thời gian khổ cực chiến đấu với bệnh tim để tìm lại sức khỏe, chú Bảy vẫn không khỏi xúc động.

“Tôi đã đi khám hơn 11 bệnh viện, từ Bệnh viện Chợ rẫy, Bệnh viện Quân y 175 rồi tới Bệnh viện Đại học Y Dược tôi đều khám hết rồi. Siêu âm tim tổng cộng 14 lần mà điều trị mãi vẫn không đỡ. Lúc nào tôi cũng thấy căng, tức nghẹn lồng ngực, khó thở, đi vài bước chân là hụt hơi, ôm ngực thở lấy thở để, mệt không muốn làm gì hết. Cảm giác như cơ thể chết đi một phần. Bệnh tim cứ như vậy tôi không biết phải sống sao”.

Để điều trị bệnh tim, đã có những đợt chú lặn lội từ Đắk Lắk xuống TP.HCM nằm viện tròn 29 ngày, đổi đủ các loại thuốc nhưng đâu vẫn hoàn đó. Các cơn đau ngực, khó thở do xơ hóa động mạch vành, suy tim vẫn hành hạ chú không dứt. Chú Bảy dần trở nên gầy yếu, suy nhược, lao động, sinh hoạt đều gặp rất nhiều khó khăn vì các cơn đau ngực cứ tái phát liên tục.

Chú Bảy từng rất tuyệt vọng, nhưng giờ đã lấy lại được niềm vui sống

Chú Bảy từng rất tuyệt vọng, nhưng giờ đã lấy lại được niềm vui sống

Điều đáng ngại nữa là kinh tế của cả gia đình dần bị “vắt kiệt” hết khi dồn tiền điều trị bệnh cho chú Bảy. Mỗi lần đi khám ở một bệnh viện mới, chú đều hy vọng, ao ước có thể tìm ra cách chữa khỏi bệnh tim cho mình. Tuy nhiên, mỗi lần đi lại là một lần chú suy sụp vì thất vọng. 

“Các bác sĩ nể tình tôi già cả, điều trị ở viện lâu nên có gọi riêng tôi ra tâm sự. Họ cũng không dám nói thẳng, chỉ nói ý là bệnh của tôi không có cách nào điều trị, không còn thuốc nào phù hợp cho tôi uống nữa. Tôi nghe mà rất buồn, tiền thì đã mất mà tật thì vẫn còn, ngực thì vẫn nặng, vẫn khó thở. Lúc đó tôi nghĩ có khi đời đến đây là kết thúc”, chú Bảy bồi hồi nhớ lại.

Lấy lại được hy vọng sống nhờ tìm đúng sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược

Trong một lần xem TV, chú Bảy vô tình biết tới sản phẩm hỗ trợ giúp tăng cường chức năng tim cho người bệnh mạch vành, suy tim. Thấy sản phẩm được các bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 nghiên cứu và kiểm chứng, chú thấy tin tưởng và hạ quyết tâm đặt mua về dùng thử. 

 

Có lẽ sau bao mong mỏi, ước ao cầu sức khỏe, hy vọng của chú Bảy đã được đền đáp. Chú chia sẻ: “Dùng 1 tháng đầu tôi đã thấy ngực dần không còn nặng nề như ngày xưa nữa. Tôi thấy dễ thở hơn rất nhiều, như trút hẳn được cả tảng đá ra khỏi ngực. Uống tiếp 3 tháng tôi thấy chuyển biến rõ rệt, sức khỏe trở về gần như bình thường. Tôi mừng đến phát khóc”.

Nhờ tìm đúng sản phẩm hỗ trợ phù hợp, những cơn đau tức ngực, khó thở do xơ hóa mạch vành, suy tim của chú giảm hẳn, không còn tái phát nữa. Nhờ vậy mà tinh thần của chú Bảy cũng sảng khoái, vui vẻ hơn rất nhiều. Chú rất hài lòng vì đã lấy lại được những ngày tháng khi còn khỏe, chưa bị bệnh tim. 

Giờ khi bệnh tình đã ổn định trở lại, chú Bảy cũng đã có thể bỏ được thuốc Tây, không còn phải đi khám nhiều lần như trước nữa. Tuy nhiên, việc kiểm soát bệnh tim mạch cần sự kiên trì và quyết tâm về lâu dài, do đó chú Bảy vẫn duy trì dùng sản phẩm hỗ trợ đều đặn, không bỏ ngày nào để tiếp tục giữ sức khỏe tốt.

 

Lưu ý: Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại ảnh hay nội dung bài viết này khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của tạp chí.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ