Cơ hội cho doanh nghiệp TPCN

Ngày hội là hoạt động thường niên nhằm nâng cao tầm vóc của TPCN và các sản phẩm liên quan

Sản xuất TPCN: Cần chọn đối tác đạt chuẩn GMP

Tại sao nhiều người còn “e dè” với TPCN?

20/11: Tưởng nhớ Ông Tổ ngành TPCN

Đưa TPCN đến gần hơn với người tiêu dùng

Thêm 2 TPCN bị đình chỉ lưu hành do vi phạm quảng cáo

Bên cạnh thực phẩm chức năng (TPCN), Ngày hội 2015 cũng sẽ mở rộng đối tượng tham gia là các doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thực phẩm an toàn,… và tăng quy mô lên 300 gian hàng ước tính thu hút khoảng 60.000 lượt tham quan.

Cùng với việc trưng bày và giới thiệu sản phẩm, Ngày hội còn có nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa khác như: Xét tặng và trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì Sức khỏe cộng đồng” theo hướng dẫn và yêu cầu thực hiện của Bộ Khoa học Công nghệ; Hội thảo chuyên ngành TPCN hỗ trợ điều trị trong bệnh viện; Cuộc thi “Người đẹp TPCN”.

Các sản phẩm xuất hiện tại Ngày hội rất đa dạng và phong phú

Sự kiện là ngày hội lớn cho các nhà sản xuất, kinh doanh phân phối TPCN, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và thực phẩm an toàn của Việt Nam và quốc tế giao lưu, tăng cường hợp tác nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của toàn ngành. Đồng thời, đây cũng là cơ hội hiếm có để các doanh nghiệp chung tay quảng bá, giới thiệu sản phẩm và định hưởng người tiêu dùng “Hiểu đúng – Làm đúng – Dùng đúng” các loại TPCN và các sản phẩm liên quan.

“Ngày hội Quốc tế TPCN và Các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Việt Nam 2015 – Int’l Festival of Natural products and Functional food in Viet Nam” với chủ trương của chính phủ là “Xây dựng ngành TPCN thành ngành kinh tế y tế tại Việt Nam” sẽ được tổ chức từ 5-7/6/2015 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình, 446 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.

Để biết thêm chi tiết chương trình và các hình thức tham gia chương trình, xin liên hệ tới địa chỉ: Công ty CP Hội chợ & XTTM Á Châu (ATFA): P 303, Số 88 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (84) 91 668 9198 / (84) 91 586 9198

Trụ sở Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF): Tầng 14 - Cung Trí thức Thành phố Hà Nội - Lô 25D* - Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 04 3795 8157 - Fax: 04 3795 8157

Tạp chí Thực phẩm chức năng Health+: Tầng 14 - Cung Trí thức Thành phố Hà Nội - Lô 25D* - Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại/Fax: 04.3931.0432 Email: [email protected]
Vi Dũng H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng