Ngăn ngừa tái phát trầm cảm nhờ sản phẩm Kim Thần Khang

Phụ nữ có nhiều nguy cơ bị trầm cảm hơn nam giới

Thoát chứng trầm cảm nhờ một câu nói của con gái ba tuổi

Trầm cảm - Nguyên nhân bất ngờ gây tăng cân

Lợi ích của niacin với bệnh nhân trầm cảm

Giáng sinh cô đơn phát sinh nhiều bệnh

Chào bạn!

Như thông tin bạn chia sẻ, chị gái bạn bị trầm cảm, đã điều trị một thời gian dài và không cần dùng thuốc nữa. Tuy nhiên, đây là căn bệnh tâm lý, có thể tái phát khi gặp một sự cố nào đó. Đó chính là nguyên nhân mà thỉnh thoảng bạn thấy chị gái vẫn có tâm trạng buồn buồn, mệt mỏi, lo lắng.

Thời gian này, bạn nên quan tâm đến chị nhiều hơn, khuyến khích chị tham gia các hoạt động cộng đồng, tập thể dục để giải tỏa tinh thần. Đồng thời, bạn nên khuyên chị đi tái khám thường xuyên để bác sỹ đánh giá mức độ ổn định bệnh. Nếu cần thiết, bác sỹ sẽ đưa ra phác đồ điều trị giúp tránh tái phát bệnh.

 Trầm cảm là căn bệnh tâm lý dễ tái phát 

Về Kim Thần Khang mà bác sỹ có khuyên chị gái bạn dùng, đây là thực phẩm chức năng có thành phần chính là hợp hoan bì (vỏ cây hợp hoan) kết hợp với cao táo nhân, cao hồng táo, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim… giúp dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần, giảm căng thẳng và suy nhược thần kinh.

Chị bạn nên sử dụng đều đặn và kéo dài theo lộ trình từ 3 – 6 tháng. Ngoài ra, khi sử dụng Kim Thần Khang, chị bạn không cần kiêng gì cả, chỉ lưu ý duy trì chế độ sinh hoạt khoa học, chế độ dinh dưỡng đủ chất, thân thiện với cơ thể và bằng lòng với cuộc sống hiện tại là được.

Chúc chị bạn chóng khỏe!

Dược sỹ Hồng Thắm 

thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang – Giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, công ty Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối thực phẩm chức năng viên nén Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác có công dụng dưỡng não, nâng cao sức khỏe tâm, thần kinh, cải thiện triệu chứng đau đầu, mệt mỏi, khó ngủ, hồi hộp, đánh trống ngực, lo âu. sản phẩm Kim Thần Khang dùng cho những người bị suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, mất ngủ, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), trầm cảm, hoặc những người lao động trí óc căng thẳng, ít vận động.
Để sản phẩm có kết quả tốt, nên uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3 – 6 tháng.
XNQC: 1198/2015/XNQC-ATTP
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh