Nghe tiếng gió trong tai nên làm gì?

Thường xuyên nghe tiếng gió trong tai khiến nhiều người khó chịu

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính Platinum

Người cao tuổi dùng TPBVSK Kim Thính bao lâu sẽ có tác dụng?

Đã dùng máy trợ thính, dùng TPCN Kim Thính có cải thiện?

Đã dùng máy trợ thính, dùng TPCN Kim Thính có cải thiện?

1.  Hạn chế tiếp xúc với tiếng ồn lớn  

Tiếp xúc với âm thanh lớn có thể gây ù tai, có tiếng gió thổi trong tai. Vì vậy, bạn cần hạn chế tới những nơi có tiếng ồn quá lớn. Nếu làm việc trong môi trường ồn ào thì nên sử dụng nút bịt tai để bảo vệ thính giác, tránh làm cho tình trạng ù tai ngày càng nặng nề hơn.

2. Có chế độ ăn uống lành mạnh cải thiện tiếng kêu trong tai

Để giảm ù tai, có tiếng gió trong lỗ tai, người mắc cần có chế độ ăn uống lành mạnh. Bạn nên bổ sung các thực phẩm như: Cá, chuối, bơ, súp lơ, các loại hạt… vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Người bệnh cũng cần hạn chế sử dụng bia, rượu, chất kích thích vì những thực phẩm này có thể khiến tiếng gió trong lỗ tai ngày càng trở nên nặng hơn.

3. Tập thể dục

Tập thể dục không chỉ tốt cho sức khỏe thể chất mà còn có ích cho sức khỏe tinh thần. Ngoài ra, tập thể dục còn giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi - yếu tố khiến tình trạng ù tai, nghe tiếng gió trong tai ngày càng nặng hơn. Các môn thể thao tốt cho thính lực là: Đi bộ, chạy, yoga, thiền…

4. Ngủ đủ giấc giúp tăng thính lực

Mất ngủ khiến tình trạng ù tai, có tiếng gió trong tai ngày càng tiến triển nặng hơn và kéo theo nhiều hệ lụy cho sức khỏe. Do đó, nếu đang bị ù tai, bạn cần ngủ đủ giấc để thính lực khỏe mạnh, tiếng kêu trong tai cũng dần cải thiện.

5. Cải thiện tiếng gió trong lỗ tai nhờ thảo dược

 

Ngoài việc thực hiện những phương pháp tại nhà như trên, các chuyên gia khuyên người bị ù tai, có tiếng gió trong lỗ tai nên kết hợp sử dụng sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên để tình trạng này nhanh chóng được cải thiện. Hiện nay, giải pháp giúp tăng cường thính lực, cải thiện ù tai đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn là sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng đan sâm, cẩu tích, thục địa, câu kỷ tử…

Sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường oxy và dưỡng chất nuôi tế bào thần kinh tai, tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ giảm triệu chứng ù tai, trong tai có tiếng gió thổi hiệu quả, an toàn. Sản phẩm được chuyên gia đánh giá cao và nhiều người tin tưởng sử dụng cho thấy hiệu quả tích cực.

Bảo Anh

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe KIM THÍNH - Giúp tăng cường thính giác

Kim Thính có thành phần là cao cối xay, cao vảy ốc, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa, cao câu kỷ tử, L-carnitine fumarate giúp:

- Hỗ trợ giảm các triệu chứng ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực, nghe không rõ.

- Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác.

Sản phẩm dùng cho người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ. Người bị suy giảm thính lực sau khi mắc các bệnh về tai.

Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, có 95% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm Kim Thính.

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

(XNQC: 1034/2020/XNQC-ATTP)

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng