Chia sẻ: Cách tan sỏi mật lớn 11mm, không còn nỗi lo cắt túi mật

Sỏi mật là bệnh không thể chủ quan, ngay cả khi viên sỏi không gây triệu chứng

Làm sao ngăn sỏi túi mật 18mm gây triệu chứng?

Chia sẻ: Bí quyết tan được sỏi mật 15mm mà không cần mổ

Sỏi túi mật tăng từ 7mm lên 13mm có nên cắt túi mật không?

Làm sao cải thiện triệu chứng khó chịu khi có sỏi mật 9mm?

Chủ quan khi sỏi mật không gây triệu chứng khiến cô suýt phải cắt túi mật

Cô Dân chia sẻ: “Năm 2022, tôi đi kiểm tra sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Quân y 103 mới vô tình biết có sỏi mật 11mm. Nói thật là lúc đó tôi cũng chủ quan, một phần là do bác sĩ nói khi nào đau bụng mới phải đi khám, một phần cũng do tôi chưa có nhiều triệu chứng”.

Bẵng đi 1 năm sau, khi sức khỏe suy giảm dần, cả bác sĩ và người nhà đều khuyên cô Dân nên phẫu thuật cắt túi mật. Thế nhưng, với suy nghĩ không có bộ phận nào trong cơ thể sinh ra là thừa, kể cả túi mật, cô Dân quyết tâm phải tìm giải pháp khác, không chấp nhận mất đi túi mật một cách dễ dàng như vậy.

May mắn tìm được giải pháp hỗ trợ tan sỏi, bảo tồn được túi mật

 

Chủ động tìm kiếm các giải pháp cho chính mình, cô Dân vô tình biết tới sản phẩm hỗ trợ từ 8 thảo dược uất kim, chi tử, hoàng bá, sài hồ, nhân trần, diệp hạ châu, chỉ xác, kim tiền thảo. Cô thấy ấn tượng tốt vì sản phẩm đã có nghiên cứu hiệu quả tại Bệnh viện Quân y 103, được nhiều chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ khuyên dùng.

“Tìm đọc thông tin về sản phẩm, tôi thấy đây là giải pháp tốt, đã giúp nhiều người cũng bị sỏi mật tan sỏi và có sức khỏe tốt hơn. Bản thân gia đình tôi trước kia cũng có truyền thống bán thuốc Nam nên tôi rất thích sử dụng các sản phẩm có thành phần thảo dược. Với các loại thảo dược, nếu chọn đúng loại và dùng kiên trì sẽ cho hiệu quả tốt, an toàn và có thể yên tâm dùng lâu dài. Do đó, tôi quyết định nghe theo tư vấn của dược sĩ và mua sản phẩm về dùng thử”, cô Dân chia sẻ.

Sau 2 liệu trình dùng sản phẩm theo hướng dẫn của nhà sản xuất, cô Dân có đi khám lại tại Bệnh viện Quân y 103. Tại đây, cô vừa vui mừng, vừa ngạc nhiên khi được bác sĩ khẳng định túi mật đã không còn sỏi nữa.

“Tôi rất vui và phấn khởi vì đúng sau 2 liệu trình, trong có 2 tháng thôi đã không còn sỏi túi mật 11mm nữa. Khi nghe bác sĩ siêu âm nói vậy, thú thực tôi rất bất ngờ, không nghĩ viên sỏi lại tan được nhanh như thế. Trước đó, dược sĩ tư vấn có khuyên tôi nên kiên trì dùng sản phẩm hỗ trợ trong 3 tháng, vậy mà mới có 2 tháng đã cho kết quả ngoài mong đợi. Mừng quá nên khi vừa siêu âm xong, vẫn còn ở viện chưa kịp về nhà tôi đã phải gọi điện khoe ngay người này người kia”, cô Dân vui vẻ chia sẻ.

 

Lưu ý: Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết, ảnh khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của tạp chí.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ