Chia sẻ: Bí quyết tan được sỏi mật 15mm mà không cần mổ

Sỏi mật 15mm được đánh giá là kích thước lớn, có nguy cơ cao phải cắt túi mật

Làm sao cải thiện triệu chứng khó chịu khi có sỏi mật 9mm?

Bí quyết tan được sỏi mật 43x22mm mà không cần mổ

Mắc sỏi mật có làm tăng nguy cơ ung thư túi mật?

Người bệnh chia sẻ: Bí quyết giúp tan sỏi bùn lấp đầy túi mật

Bất ngờ phát hiện sỏi mật khi kích thước đã lớn

Từ đầu năm 2023, chú Võ Văn Anh đã để ý thấy sức khỏe của mình dần đi xuống. Đôi khi xuất hiện các cơn đau nhói ở vùng hông, lan dần lên bả vai khiến chú khó có thể thực hiện công việc đồng áng, chăn nuôi thường ngày. 

“Ban đầu tôi cũng chủ quan, nghĩ mình bị đau đơn giản là do làm đồng, bê vác nhiều nên mệt thôi, nghỉ vài hôm là đỡ. Thế nhưng các cơn đau ngày càng nhiều và kéo dài. Đỉnh điểm có những hôm đau quặn ruột, quặn gan, cảm giác như có ai cầm dao cắt vào người. Nhiều ngày liên tiếp như vậy nên ruộng vườn, trại dê chẳng ai chăm nom, kinh tế gia đình tôi vì vậy cũng không được ổn định”, chú Văn Anh nhớ lại. 

Thấy sức khỏe chú ngày càng đi xuống, gia đình mới vội giục chú đi khám. Tại bệnh viện, chú Văn Anh ngỡ ngàng khi biết mình bị sỏi túi mật 15mm, sỏi thận 7mm. Riêng viên sỏi mật là kích thước lớn, bác sĩ khuyên chú nên sớm phẫu thuật cắt túi mật.

“Lúc đó tôi cũng suy nghĩ, đắn đo mãi. Tại trong nhà tôi cũng có người từng phẫu thuật cắt túi mật rồi. Vết mổ ghê lắm mà vẫn cứ bị lại, không hết được sỏi mật”, chú Văn Anh chia sẻ.

Quyết tâm tìm kiếm phương pháp bài sỏi, tránh phải mổ

Quyết tâm không thể dễ dàng chấp nhận việc phải phẫu thuật cắt túi mật, chú Văn Anh chủ động tìm kiếm thêm thông tin về các phương pháp trị sỏi mật mà không cần phẫu thuật. 

 

Quá trình tìm kiếm lâu khiến chú đôi lúc chán chường, từng nghỉ tới việc bỏ cuộc, nhưng cuối cùng may mắn cũng tới khi chú Văn Anh tìm được thông tin về sản phẩm hỗ trợ từ 8 thảo dược uất kim, chi tử, hoàng bá, sài hồ, nhân trần, diệp hạ châu, chỉ xác, kim tiền thảo.

Thấy sản phẩm có thông tin rõ ràng, được nghiên cứu tại Bệnh viện Quân y 103 về hiệu quả hỗ trợ làm tan sỏi mật; Được bào chế bằng công nghệ lượng tử tiên tiến của Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam; Cũng như được nhiều chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng, chú Văn Anh mới tin tưởng đặt mua về dùng thử.

“Sau khoảng 1 tháng dùng sản phẩm tôi nhận thấy trong người dần khỏe khoắn hơn, nhẹ nhàng hơn, không còn hay bị đầy trướng, khó tiêu như lúc trước. Dùng sản phẩm thêm 1 tháng nữa, tôi thấy các cơn đau quặn bên hông, chỗ hạ sườn gần như hết hẳn, người khỏe hơn trước rất nhiều”, chú Văn Anh vui mừng kể.

Bẵng đi một khoảng thời gian đều đặn dùng sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược, chú Văn Anh mới đi khám lại tại bệnh viện và được biết mình không còn sỏi mật nữa, viên sỏi túi mật 15mm đã tan sạch. “Nghe bác sĩ kết luận vậy tôi vui sướng lắm. Giờ người tôi khỏe lại rồi, đã có thể quay trở lại làm việc mà không còn phải lo lắng điều gì nữa”.

Vi Bùi

 

Lưu ý: Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết, ảnh khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của tạp chí.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ