Biện pháp giảm ho kéo dài do viêm phế quản

Người bệnh viêm phế quản phải chịu đựng cơn ho có đờm, kéo dài dai dẳng

Ho kéo dài do viêm phế quản - Làm sao để cải thiện?

Giải pháp thảo dược cải thiện tình trạng ho, ngứa họng lâu ngày do viêm phế quản

Cải thiện ho, khó thở do viêm phế quản bằng sản phẩm thiên nhiên

Cải thiện tình trạng ho kéo dài do viêm phế quản nhờ sản phẩm thảo dược

Tạo sao lại bị ho kéo dài do viêm phế quản?

Viêm phế quản là một trong những bệnh liên quan đến đường hô hấp dưới thường gặp. Phế quản có nhiệm vụ chính là dẫn khí vào phổi, do đó, tình trạng tổn thương ở phế quản ảnh hưởng lớn tới sức khỏe đường hô hấp. Khi bị viêm phế quản, người bệnh thường có biểu hiện: Ho, đờm nhiều, khó thở kéo dài.

Viêm phế quản cấp tính xảy ra khi niêm mạc đường hô hấp tiếp xúc với các tác nhân như: Vi khuẩn, virus, khói thuốc lá, bụi bẩn… Tổn thương lâu ngày khiến cho thành phế quản, phế nang bị xơ hóa, tái cấu trúc. Tình trạng tái cấu trúc đường thở còn làm suy giảm miễn dịch niêm mạc đường hô hấp. Đây là lý do khiến người mắc viêm phế quản dễ bị ho kéo dài, dai dẳng khi tiếp xúc với các tác nhân kích thích.

Làm thế nào để cải thiện triệu chứng ho kéo dài do viêm phế quản?

Uống đủ nước giúp duy trì độ ẩm niêm mạc đường thở

Bên cạnh việc sử dụng thuốc tây y, người bệnh có thể áp dụng các biện pháp sau để cải thiện tình trạng ho kéo dài do viêm phế quản:

- Uống nhiều nước giúp làm ẩm niêm mạc đường thở, hỗ trợ giảm ho, long đờm hiệu quả.

- Cần có chế độ ăn uống hợp lý, khoa học, cung cấp đủ các chất cần thiết cho cơ thể như: Protein, tinh bột, vitamin, chất béo.

- Tập luyện thể dục, thể thao tại nhà để tăng cường sức khỏe.

- Từ bỏ các thói quen gây hại cho sức khỏe như: Uống rượu, bia và hút thuốc lá...

- Súc miệng bằng nước muối sinh lý hàng ngày.

- Đeo khẩu trang khi ra đường.

Sản phẩm thảo dược hỗ trợ cải thiện hiệu quả tình trạng ho kéo dài do viêm phế quản

Nguyên nhân chính gây viêm phế quản là do tái cấu trúc đường thở. Vì vậy, để điều trị bệnh hiệu quả, cần phải làm giảm tổn thương niêm mạc hô hấp, ngăn chặn quá trình xơ hóa, tái cấu trúc phổi, phế quản. Hiểu được điều này, các nhà khoa học đã bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính là Fibrolysin.

Fibrolysin là tên gọi được đăng ký độc quyền tại Việt Nam gồm 2 thành phần kẽm gluconate và methylsulfonylmethane (MSM). Hợp chất này được TS.BS Hoàng Xuân Ba (Đại học Y khoa Keck, thuộc Đại học Nam California, Mỹ) nghiên cứu, viết bài khoa học và đăng trên nhiều tờ báo uy tín về sức khỏe trong nước cũng như quốc tế. TS.BS Hoàng Xuân Ba nhận định: “Fibrolysin có tác dụng đảo ngược hiện tượng tái cấu trúc và xơ hóa đường thở, giúp chống viêm từ gốc, chống oxy hóa và ổn định chuyển hóa năng lượng tại ty lạp thể của các tế bào cũng như tăng cường chức năng bảo vệ của hệ miễn dịch và niêm mạc của đường hô hấp”.

Bên cạnh Fibrolysin, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: Bán biên liên, xạ đen, xạ can, tạo giác, nhũ hương, iod, selen... có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, nâng cao hệ miễn dịch, giúp giảm ho do viêm phế quản hiệu quả.

Hiện nay, trong bối cảnh trên thị trường có một số sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đường hô hấp, người dùng nên sáng suốt lựa chọn thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần đã được nhiều nghiên cứu trên thế giới chứng minh tác dụng; Sản xuất bởi công ty lớn, lâu năm trên thị trường; Được cấp phép lưu hành; Đạt nhiều giải thưởng uy tín và hàng nghìn người đã sử dụng hiệu quả. Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính Fibrolysin là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

Viêm phế quản là bệnh thường gặp, gây ra triệu chứng ho có đờm dai dẳng ảnh hưởng đến sức khỏe người mắc. Để phòng ngừa và cải thiện bệnh hiệu quả, hãy sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính là Fibrolysin mỗi ngày.

Trang Vũ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương – Dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản
Bảo Phế Vương có chứa thành phần chính là Fibrolysin cùng nhiều thảo dược (cao xạ đen, chiết xuất nhũ hương, cao bán biên liên, cao tạo giác), hỗ trợ thanh phế, giảm viêm, giảm đờm, giảm ho, giúp giảm triệu chứng viêm phổi, viêm phế quản. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản.
Nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Bảo Phế Vương cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình.
XNQC: 00268/2019/ATTP-XNQC
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội.
Liên hệ: 024. 38461530 - 028. 62647169
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hô hấp