Nhìn mũi và bàn chân có thể đoán kích thước "cậu nhỏ"?

Có thể thông qua chiều dài mũi để đoán kích thước cậu nhỏ

Phẫu thuật nối thành công "của quý" bị cắt rời

Tại sao "cậu nhỏ" có hình dạng giống cây nấm?

Những chấn thương dễ gặp đối với “cậu nhỏ”

Cậu nhỏ “chào cờ” buổi sáng nói gì về sức khỏe nam giới?

Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Translational Andrology and Urology xác định có sự liên quan giữa kích thước mũi và dương vật.

 

Nhóm nghiên cứu tại Bệnh viện Đại học Ulsan ở Hàn Quốc đã xem xét 1.160 đàn ông ở độ tuổi 30. Các nhà khoa học đo kích thước mũi của các tình nguyện viên - chiều dài từ khóe mắt đến cuối mỗi lỗ mũi - và so sánh với kích thước dương vật ở trạng thái không cương cứng.

Hầu hết đàn ông trong nghiên cứu có chiều dài dương vật không cương cứng từ 5-10cm và chu vi 6,35cm. Tuy nhiên, những người có mũi dài hơn đều có dương vật lớn hơn số còn lại.

Các nhà khoa học tin rằng hiện tượng này là do tiếp xúc với lượng testosterone cao hơn - đóng vai trò trong việc hình thành cả mũi và bộ phận sinh dục của bé trai - khi còn trong bụng mẹ.

Nghiên cứu cũng phát hiện những đàn ông có bàn chân to thường có chu vi dương vật rộng hơn vì testosterone cũng ảnh hưởng đến sự hình thành các chi của thai nhi trong bụng mẹ.

“Kích thước mũi là chỉ số quan trọng để đánh giá về kích thước dương vật. Và chu vi dương vật tăng theo kích thước bàn chân. Một số nghiên cứu cho thấy việc tiếp xúc với hormone trong thời kỳ trước khi sinh ảnh hưởng đến sự phát triển của các cơ quan sinh sản”, tiến sỹ Sungwoo Hong, người tham gia nghiên cứu, cho biết.

Một nghiên cứu vào năm 2021 ở Nhật Bản tiết lộ những đàn ông có mũi dài 4,318cm có dương vật không cương cứng khoảng 10cm và những người có mũi 5,334cm có kích thước dương vật không cương cứng trung bình dài hơn 12,7cm.

Các nhà khoa học phát hiện ra rằng đàn ông ở Ecuador là những người có số đo kích thước dương vật trung bình trong tình trạng cương cứng ấn tượng nhất thế giới với hơn 17,6cm.

Lê Tuyết (Theo New York Post)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn