Tinh dầu thơm tự nhiên giúp chuyện “yêu” thêm hưng phấn

Hương thơm tự nhiên có thể làm gia tăng ham muốn tình dục từ bạn

Chăm sóc tóc với tinh dầu hương thảo

"Mách bạn" 9 loại tinh dầu khắc phục tình trạng tóc khô xơ

5 loại tinh dầu giúp cải thiện tình trạng đau đầu hiệu quả

10 loại tinh dầu trị cảm lạnh, cúm bạn nên có sẵn tại nhà

Tinh dầu tăng hưng phấn, kích thích tình dục

Mùi hương vẫn được nhắc đến như một trợ thủ đắc lực trong đời sống chăn gối, mang lại hiệu quả "yêu" rất tuyệt vời. Nghiên cứu cho thấy một số loại tinh dầu có đặc tính kích thích tình dục khi hít vào trước hoặc trong khi gần gũi với người ấy. Dưới đây là danh sách một số loại tinh dầu có tác dụng kích thích ham muốn, giúp bạn cải thiện chất lượng chuyện chăn gối:

Tinh dầu hoa oải hương: Hương thơm của hoa oải hương đã được chứng minh giúp làm giảm cảm giác lo lắng và căng thẳng. Nhờ đó tạo ra sự thư giãn tốt nhất và mang đến cho bạn trải nghiệm tình dục viên mãn hơn.

Tinh dầu gỗ đàn hương là một mùi thơm cực kỳ thu hút nam giới

Tinh dầu gỗ đàn hương là một mùi thơm cực kỳ thu hút nam giới

Tinh dầu gỗ đàn hương: Mùi thơm ngọt ngào và nồng ấm của gỗ đàn hương có tác dụng kích thích giác quan giúp bạn có được trạng thái hưng phấn tốt hơn. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, những phụ nữ hít tinh dầu đàn hương trong khi quan hệ tình dục giúp họ thêm ham muốn với “chuyện ấy” hơn những người không sử dụng.

Tinh dầu ngọc lan tây: Nghiên cứu cho thấy rằng, việc dùng tinh dầu ngọc lan tây có liên quan đến cảm giác hưng phấn và giúp giảm trầm cảm, cải thiện sức khỏe tinh thần. Mùi hương ngọt ngào của ngọc lan tây sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng để khơi gợi đam mê và hấp dẫn đối phương.

Tinh dầu nhân sâm: Các nhà khoa học cho rằng tinh dầu nhân sâm sẽ giúp giải phóng các chất hóa học trong não có liên quan đến chức năng cương dương ở nam giới. Từ đó, chúng kích thích ham muốn tình dục và giúp phái mạnh thăng hoa hơn trong chuyện chăn gối.

Tinh dầu hoa hồng: Hoa hồng không chỉ là biểu tượng của tình yêu mà tinh dầu của nó còn hỗ trợ hệ thống tuần hoàn và giúp tăng lưu lượng máu. Đồng thời, hoa hồng cũng mang một mùi hương rất gợi cảm, lãng mạn và làm thăng hoa cảm xúc cho người dùng.

Nên dùng tinh dầu kích thích ham muốn thế nào?

Bạn có thể sử dụng tinh dầu kích thích ham muốn theo những cách sau để nâng cao hiệu quả:

Dùng trực tiếp trên da

Tinh dầu thường được thoa trực tiếp lên da và người dùng có thể hít vào thông qua khứu giác. Tuy nhiên, hầu hết các loại tinh dầu nguyên chất phải được pha loãng với dầu nền để không gây kích ứng da.

Bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu pha loãng để massage cho đối phương. Điều này sẽ giúp giải phóng mùi hương của tinh dầu, đồng thời kích hoạt cảm giác ham muốn tình dục và thúc đẩy khoái cảm. Đặc biệt lưu ý bạn không bao giờ được thoa tinh dầu vào bộ phận sinh dục, ngay cả khi đã pha loãng chúng.

Thêm tinh dầu vào nước tắm

Thêm một vài giọt tinh dầu vào bồn tắm cũng giúp tăng kích thích với chuyện ấy

Thêm một vài giọt tinh dầu vào bồn tắm cũng giúp tăng kích thích với "chuyện ấy"

Bạn có thể chuẩn bị một bồn tắm tinh dầu bằng cách pha 3 – 12 giọt tinh dầu với khoảng 30ml dầu nền và cho vào bồn tắm nước ấm. Dùng tay khuấy nhẹ nước trong bồn để phân tán tinh dầu và khuếch tán mùi hương vào trong không khí.

Sau đó, bạn có thể ngâm cả cơ thể vào bồn tắm, hoặc chỉ một phần cơ thể, chẳng hạn như bàn chân để thúc đẩy lưu thông máu, tạo cảm giác thư giãn và cải thiện tâm trạng.

Dụng cụ khuếch tán tinh dầu

Để căn phòng ngập tràn mùi hương của tinh dầu, bạn có thể sử dụng các dụng cụ giúp khuếch tán. Hiện nay có nhiều loại dụng cụ khuếch tán khác nhau. Dụng cụ đốt tinh dầu bằng nến nhẹ nhàng, có tác dụng làm ấm để giúp tinh dầu dễ bay vào không khí. Máy khuếch tán là một lựa chọn tốt cho những người có thể không muốn thoa tinh dầu trực tiếp lên da. 

Những lưu ý khi sử dụng tinh dầu kích thích ham muốn

Tuy tinh dầu mang lại rất nhiều lợi ích cho tinh thần và chuyện chăn gối nhưng bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tinh dầu có thể gây ra phản ứng dị ứng ở một số người. Đọc nhãn và tránh các loại tinh dầu mà bạn có thể bị dị ứng, sử dụng với liều lượng vừa phải.

Tinh dầu sẽ đi vào cơ thể qua đường hô hấp nên bạn cần lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm nghiệm và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Luôn sử dụng dầu nền để pha loãng tinh dầu để tránh gây kích ứng da. Tránh thoa tinh dầu gần mắt, tai, mũi, miệng hoặc trên bộ phận sinh dục.

Nếu bạn nhận thấy bạn hoặc đối phương có các phản ứng với tinh dầu chẳng hạn như châm chích da, ngứa ngáy hoặc hoặc nổi mẩn đỏ hãy loại bỏ dầu ngay lập tức bằng nước ấm và xà phòng.

 
Nguyễn An (Theo Heathline)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn