Nu Skin ageLOC Expo: Ngày hội làm đẹp với Nu Skin

Đến với Expo lần này khách hàng sẽ được trải nghiệm bộ sản phẩm dưỡng da chống lão hóa

Nu Skin nhận giải thưởng Rồng Vàng cho “Sản phẩm tốt nhất”

Cơ hội kinh doanh lớn tại Nu Skin ageLOC Expo

Nu Skin Việt Nam

Tuyệt chiêu để có làn da "không tuổi"

Tại Nu Skin ageLOC Expo lần này, khách tham quan sẽ có cơ hội tham dự nhiều hoạt động của Nu Skin như: Tìm hiểu về công ty, khám phá cơ hội kinh doanh qua các chương trình hội thảo, tham dự Triển lãm Công nghệ Chống lão hóa độc quyền ageLOC. Ngoài ra, công ty còn có các chương trình khuyến mãi và rút thăm trúng thưởng hấp dẫn. Các nhà lãnh đạo kinh doanh thành công của Nu Skin cũng góp mặt cùng sự kiện này để chia sẻ câu chuyện và cách thức dẫn đến thành công của họ. 

Đến với triển lãm, mọi người được trải nghiệm các thiết bị massage hiện đại

Một hoạt động thu hút nhiều người quan tâm trong Nu Skin ageLOC Expo là triển lãm công nghệ chống lão hóa age LOC Expo. Đến đây, mọi người có thể được hướng dẫn masage bằng các thiết bị độc quyền ageLOC Galvanic Spa, trải nghiệm soi da bằng bằng máy soi da ARAMO SG, ứng dụng ageLOC ME giúp dự đoán làn da lão hóa trong tương lai. Không những thế, khách tham quan còn có cơ hội trải nghiệm bộ sản phẩm dưỡng da chống lão hóa cao cấp ageLOC Transformation gồm sữa rửa mặt, nước hoa hồng dịu nhẹ ageLOC Cleanse & Tone, Kem phục hồi da ban đêm ageLOC Transforming Night giúp bạn có làn da trẻ trung, tươi sáng và đầy sức sống.

Triển lãm ageLOC Expo thu hút sự tham gia của nhiều người

Ngoài hoạt động chăm sóc da, các hoạt động chăm sóc sức khỏe cũng được diễn ra trong buổi triễn lãm như: Đo chỉ số chống oxy hóa cơ thể bằng thiết bị Pharmanex BioPhotonic Scanner, đo chỉ số cơ thể bằng thiết bị Omron và tư vấn sản phẩm, thực phẩm bổ sung Pharmanex từ các chuyên viên của Nu Skin. 

Thùy Trang H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội