Nu Skin nhận giải thưởng Rồng Vàng cho “Sản phẩm tốt nhất”

Bà Evita Singson – Chủ tịch Điều hành Nu Skin Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu Sản phẩm tốt nhất của giải thưởng Rồng Vàng năm 2014

Chuyên gia chống lão hóa và kiểm soát cân nặng đến Việt Nam

Cơ hội kinh doanh lớn tại Nu Skin ageLOC Expo

Nu Skin Việt Nam

TPCN chống lão hoá của các nhà khoa học Nobel

Bà Evita Singson – Chủ tịch Điều hành Nu Skin Việt Nam đã chính thức nhận giải thưởng này trong chương trình Liên hoan Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015 vừa diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Trong lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm qua tại 53 thị trường trên toàn thế giới, danh mục các sản phẩm chống lão hóa toàn diện với dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ ageLOC luôn là niềm tự hào của Nu Skin. Tại thị trường Việt Nam, trong năm 2014, Nu Skin đã thu được kết quả kinh doanh khả quan và vinh dự đóng góp gần 36 tỷ đồng tiền thuế vào ngân sách Nhà nước. Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 14 một lần nữa là sự ghi nhận xác đáng những cố gắng không mệt mỏi của tập thể nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin cả trong hoạt động kinh doanh lẫn các hoạt động thiện nguyện thiết thực và ý nghĩa.

“Danh hiệu Sản Phẩm Tốt Nhất (The Best Product) của giải thưởng Rồng Vàng là cột mốc đánh dấu thành công bước đầu của Nu Skin trong hành trình chinh phục người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Giải thưởng cao quý này là động lực tiếp thêm sức mạnh cho tập thể nhân viên và nhà phân phối Nu Skin tiếp tục phấn đấu để đạt được những thành quả rực rỡ hơn nữa trong năm 2015. Bên cạnh đó, Nu Skin sẽ kế thừa và tiếp tục xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty bán hàng trực tiếp uy tín hàng đầu tại Việt Nam, góp phần tạo thêm công việc và thu nhập cho người Việt cũng như đóng góp vào ngân sách nhà nước cùng các hoạt động trách nhiệm xã hội”, Bà Evita Singson - Chủ tịch Điều hành Nu Skin Việt Nam,  Phó Chủ tịch Phát triển Kinh doanh Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương chia sẻ.

Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 14 cũng đã tôn vinh 71 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (FDIs) có thành tích nổi bật. Bên cạnh đó, 95 doanh nghiệp trong nước cũng nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh quốc gia.

Kim Chi H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng