Nutrilite khẳng định giá trị nhờ chăm sóc nền tảng sức khỏe cộng đồng

Nutrilite được phát triển dựa trên niềm tin rằng: Tất cả các thành phần từ thực vật đều cần thiết cho cuộc sống

Bột gừng giúp giảm đau nửa đầu tốt hơn thuốc?

Cách đơn giản để ăn uống như người Địa Trung Hải

8 loại kem chống nắng giá chỉ vài trăm ngàn được đánh giá an toàn nhất

Người lớn bị tăng động giảm chú ý dễ bị sa sút trí tuệ khi về già?

Từ niềm tin vào “Thành phần dinh dưỡng thực vật”
Câu chuyện về Nutrilite gắn liền với tên tuổi Carl F. Rehnborg nhiều như chính thương hiệu của nó. Ông là một trong những người hiếm hoi đã biết kết hợp sự tò mò, trí tưởng tượng và óc sáng tạo để cho ra đời nhãn hiệu Nutrilite. 
13 năm sau khi tìm ra mối tương quan giữa thói quen ăn uống với tình trạng sức khoẻ của con người và đào sâu nghiên cứu về kết quả này ở nhiều khu vực khác trên thế giới, Carl Rehnborg đã thành lập phòng thí nghiệm đầu tiên của Nutrilite tại miền Nam California (Mỹ).
Tại đây, xuất phát từ lập luận rằng “Tất cả các thành phần từ thực vật đều cần thiết cho cuộc sống”, nhiều nghiên cứu đã được thực hiện. Sáu năm sau, vào năm 1934, Carl Rehnborg sản xuất thành công và bán các sản phẩm đa vitamin và khoáng chất đầu tiên tại Mỹ với các thành phần dưỡng chất từ thực vật, đánh dấu sự ra đời của Nutrilite và khởi đầu hành trình chinh phục thế giới với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ từ thiên nhiên.
Các nông trại của Nutrilite đều áp dụng phương pháp canh tác hữu cơ
Đến vị trí dẫn đầu ngành công nghiệp dinh dưỡng
Qua quá trình lao động, nghiên cứu miệt mài, năm 1942 đánh dấu bước phát triển mới của Nutrilite khi Carl Rehnborg phát triển thành công phương pháp canh nông Nutrilite: Trồng cỏ linh lăng – một loại thực phẩm tốt cho sức khoẻ – mà không sử dụng bất cứ loại hoá chất có hại nào. Sau đó không lâu, năm 1948, sản phẩm Nutrilite Double X bắt đầu được bán trên thị trường.
Trong năm tiếp theo, cơ sở sản xuất mới tại Nuena Park với quy trình khép kín từ sản xuất, đóng gói, bao bì và bắt đầu hệ thống bán hàng chuyên nghiệp. Đến 1953, nhà máy mới của Nutrilite được xây dựng tại Lakeview, tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất một cách toàn diện. Sản phẩm bổ sung vitamin C chiết xuất từ acerola cherry được Nutrilite giới thiệu năm 1956 là một trong những loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng đầu tiên trên có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên.
Trở thành một phần của Tập đoàn Amway vào năm 1972 chính là cột mốc mà ở đó, hoạt động kinh doanh sản phẩm Nutrilite bước vào giai đoạn tăng trưởng vượt bậc. 
Sở hữu nhiều nông trại hữu cơ trên khắp Nam Mỹ, Nutrilite đã có được sự khẳng định về một quy trình dinh dưỡng hoàn thiện từ khâu chọn giống, trồng trọt, thu hoạch, chiết xuất, đóng gói… đến thành phẩm. 
Đạt mức 3 tỷ USD vào năm 2008, đến 2012, doanh số Nutrilite toàn cầu tăng trưởng hơn 1,5 lần, đạt mức 4,9 tỷ USD. Tại Việt Nam, sau 5 năm có mặt (2008- 2014), Nutrilite đã mang đến 13 loại sản phẩm và trên 5 triệu đơn vị sản phẩm được tiêu thụ, góp phần tạo nền tảng sức khoẻ cho nhiều gia đình Việt.
Amway là tập đoàn bán hàng trực tiếp tọa lạc tại Ada, bang Michigan, Mỹ có mặt ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, với doanh thu năm 2016 đạt gần 9 tỷ USD, được công bố trong danh sách Direct Selling News Global 100. Các thương hiệu nổi tiếng của Amway bao gồm Nutrilite™ - thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất, Artistry™ - sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm. Tất cả thương hiệu này do Amway độc quyền phân phối.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, không chỉ thành công trong hoạt động kinh doanh, xây dựng mạng lưới nhà phân phối vững mạnh, một trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững 2016 ở Việt Nam – Amway còn tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, gắn liền hoạt động kinh doanh của mình với các chương trình vì cộng đồng. Là một công ty toàn cầu có trách nhiệm, Amway Việt Nam luôn hướng đến bảo vệ môi trường và đóng góp cho cộng đồng địa phương.
Năm 2015, năm đánh dấu một giai đoạn quan trọng của tiến trình phát triển, hướng tới mục tiêu chiến lược và vững mạnh hơn nữa, Tập đoàn Amway khai trương nhà máy trị giá 25 triệu USD tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) II có tổng diện tích hơn 5ha, theo tiêu chuẩn quốc tế và trang thiết bị dây chuyền sản xuất hiện đại được đầu tư công nghệ từ Mỹ với hai dây chuyền sản xuất sẽ là nơi sản xuất các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng thuộc thương hiệu NutriliteTM với công suất mỗi năm đạt hơn 23 triệu sản phẩm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng