Đón Hè rực rỡ với thương hiệu mỹ phẩm Daisy Doll từ Nhật Bản

Thương hiệu Daisy Doll by Mary Quant được Omicare phân phối độc quyền tại Việt Nam - Ảnh: Nguyễn Hiệp/Sức khỏe+

Bệnh viện tinh gọn: Cách tốt nhất để tối ưu hóa các bệnh viện

Signa Prime - Máy chụp cộng hưởng từ ứng dụng AI, chụp trong 6 phút

Ra mắt Viện Thực phẩm chức năng với lợi ích cho sức khỏe cộng đồng

Bộ Y tế ra mắt Sổ Mẹ và Bé phiên bản điện tử

Ra mắt thương hiệu Daisy Doll by Mary Quant tại Việt Nam

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Lễ ký kết Hợp tác độc quyền và Ra mắt thương hiệu Daisy Doll by Mary Quant giữa Công ty Cổ phần Omicare và Công ty Club Cosmetics cùng các đối tác Nhật Bản.

Tuy là cái tên mới trên thị trường Việt, Daisy Doll by Mary Quant là thương hiệu mỹ phẩm thuộc Mary Quant Cosmetics – công ty ra đời năm 1966 tại London (Anh). Người sáng lập là nhà thiết kế thời trang người Anh nổi tiếng thế giới Mary Quant. Bà được mệnh danh là "nữ hoàng thời trang" thập niên 60 của nước Anh, người đã đưa những mẫu quần và váy ngắn đến thế giới. Năm 2023, Daisy Doll đang là thương hiệu được ưa chuộng tại các thị trường Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan…

Ông Yamato Okajima - Tổng giám đốc Kinh doanh toàn cầu, Công ty Club Cosmetics trò chuyện cùng bà Đặng Thị Hạnh - Giám đốc Công ty Cổ phần Omicare - Ảnh: Nguyễn Hiệp/Sức khỏe+

Ông Yamato Okajima - Tổng giám đốc Kinh doanh toàn cầu, Công ty Club Cosmetics trò chuyện cùng bà Đặng Thị Hạnh - Giám đốc Công ty Cổ phần Omicare - Ảnh: Nguyễn Hiệp/Sức khỏe+

Tại buổi lễ, ông Yamato Okajima - Tổng giám đốc Kinh doanh toàn cầu Công ty Club Cosmetics cho hay: "Chúng tôi tự tin mang sản phẩm Daisy Doll đến Việt Nam, bởi nhà máy của chúng tôi sản xuất 100% các sản phẩm được giới thiệu ngày hôm nay. Chúng tôi có một hệ thống quản lý chất lượng chặt chẽ trước khi đưa sản phẩm ra thị trường." Ông kỳ vọng có thể phối hợp với Công ty Cổ phần OmiCare mang hình thức nhà thuốc mới tới Việt Nam. 

Dấu mốc hợp tác quan trọng giữa Công ty Cổ phần Omicare và Công ty Club Cosmetics

Dấu mốc hợp tác quan trọng giữa Công ty Cổ phần Omicare và Công ty Club Cosmetics

Bà Lê Biên – Giám đốc Sales-Marketing, Công ty Cổ phần Omicare chia sẻ: "Với bề dày kinh nghiệm trong phát triển hệ thống nhà phân phối và đại lý mỹ phẩm tại Việt Nam, chúng tôi tin tưởng rằng Công ty Cổ phần Omicare sẽ cùng Daisy Doll thực hiện sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, cải thiện sự tự tin và tự do thể hiện cá tính, phong cách của mình."

Giải pháp làm đẹp thân thiện với làn da Việt

Đồng hành với Omicare trong buổi lễ ký kết hợp tác với Daisy Doll by Mary Quant trong sự kiện ý nghĩa này là nhiều influencer (người ảnh hưởng) và chuyên gia trang điểm đến từ Nhật Bản. Ngay tại sự kiện ra mắt, người tham gia đã có cơ hội trải nghiệm sản phẩm trang điểm của Daisy Doll. Các tông màu tươi sáng và dễ sử dụng, phù hợp nhiều độ tuổi, phong cách khác nhau.

Mỹ phẩm Daisy Doll phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách trang điểm và dễ sử dụng

Mỹ phẩm Daisy Doll phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách trang điểm và dễ sử dụng

Mary Quant là người phụ nữ đã khởi đầu cuộc cách mạng thời trang để khai phóng những cô gái của giai đoạn 1950-1960 khỏi chuẩn mực ăn mặc theo khuôn khổ thế hệ trước. Đằng sau cái tên đầy ngọt ngào "Daisy Doll" với logo thương hiệu hình hoa cúc, bà gửi gắm vào tinh thần phóng khoáng và đầy tự do với triết lý Curiosity inspires me (Sự hiếu kỳ truyền cảm hứng cho tôi).

Chị Nguyễn Hải Yến – CEO thương hiệu K's Closet tin tưởng thương hiệu mỹ phẩm lành tính Daisy Doll

Chị Nguyễn Hải Yến – CEO thương hiệu K's Closet tin tưởng thương hiệu mỹ phẩm lành tính Daisy Doll

Chị Nguyễn Hải Yến – CEO thương hiệu K's Closet, đồng thời là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng chia sẻ: "Daisy Doll hướng đến một phong cách trẻ trung, hiện đại, an toàn, mà giá thành tầm trung và phải chăng. Sản phẩm của Daisy Doll có những điểm độc đáo, tiện dụng cho những người phụ nữ hiện đại mà rất là bận rộn như mình. Chỉ cần vài bước trang điểm thôi đã có thể trở nên xinh đẹp hơn, mà còn rất thân thiện bảo vệ làn da của mình."

Với triết lý đó, các sản phẩm của Daisy Doll by Mary Quant mang một cá tính mới, với nhiều màu sắc trẻ trung, cùng thiết kế độc đáo, sáng tạo. Đặc biệt, sản phẩm chất lượng cao, mỹ phẩm lành tính an toàn không gây hại cho da; Giúp phụ nữ tự tin hơn, rạng ngời hơn, tự tin thăng hoa với makeup (thuật ngữ tiếng Anh có nghĩa là trang điểm).

Các dòng sản phẩm của Daisy Doll không chỉ làm giúp trang điểm mà còn có công dụng dưỡng da

Các dòng sản phẩm của Daisy Doll không chỉ làm giúp trang điểm mà còn có công dụng dưỡng da

Các dòng sản phẩm của Daisy Doll, từ kem nền, phấn phủ đến son môi, phấn mắt, đều phù hợp với làn da của phái đẹp Việt Nam và người Á Đông nói chung. Theo bà Fey Yeh – Giám đốc Kinh doanh toàn cầu, Công ty Club Cosmetics, sản phẩm kem nền dạng serum có kết cấu lỏng, thấm nhanh, tạo lớp nền mướt mịn. Thành phần 3 loại dầu thực vật và chiết xuất lá trà giúp nuôi dưỡng làn da, đồng thời còn có chỉ số chống nắng SPF30 PA++.

Chị Nguyễn Mai Phương – chuyên gia mỹ phẩm và trang điểm bày tỏ sự thích thú sau trải nghiệm với bộ sản phẩm của Daisy Doll: "Combo kem lót, kem nền và phấn phủ để lại nhiều ấn tượng cho tôi. Để có lớp makeup đẹp, 80% nằm ở lớp nền. Daisy Doll có một lớp nền dễ sử dụng, đi kèm với nhau ăn ý, giúp giữ lớp makeup lâu mà không bị xỉn màu".

 

Công ty Cổ phần Omicare ra đời năm 2019, là thành viên của hệ sinh thái OmiGroup - chuỗi nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản với mô hình chăm sóc sức khoẻ toàn diện, tiện ích, hiện đại.

 
Quỳnh Trang, Nguyễn Hiệp
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn