Phim Bên nhau trọn đời không hot vì quá "sến"?

Một cảnh trong phim Bên nhau trọn đời

Tân Thần điêu đại hiệp: Mới lên sóng đã hứng nhiều "gạch đá"

Tuổi thanh xuân: Khen ít chê nhiều!

Rủ nhau làm đẹp bằng "tinh dịch"

Đi làm đẹp - Chị em phải tỉnh!

Bác sỹ Google: Tin nhầm thiệt mạng

"Bên nhau trọn đời" ồn ào trước khi bấm máy

Lo lắng của Cố Mạn dường như đã trở thành sự thật khi bộ phim đã được công chiếu một thời gian nhưng dường như khán giả vẫn không mấy mặn mà với chuyện tình của Dĩ Thâm và Mạc Sênh. 

Nếu ai đã từng đọc tiểu thuyết “Bên nhau trọn đời” của nhà văn Cố Mạn chắc chắn sẽ cảm thấy không mấy hài lòng trước một bộ phim khi vừa công chiếu đã nhặt được nhiều "sạn" như thế. 

Được biết, trước khi "Bên nhau trọn đời" chính thức bấm máy, khán giả và cộng đồng fan của Cố Mạn đã đưa ra không ít ứng cử viên mà họ cho là phù hợp với 2 hình tượng Hà Dĩ Thâm – Triệu Mặc Sênh. Trong khi diễn viên Chung Hán Lương luôn giành được tỷ lệ bình chọn cao vút trong danh sách ứng viên thì Đường Yên lại là chủ đề gây tranh cãi trên các mạng xã hội. 

Hà Dĩ Thâm - Chung Hán Lương thủ vai

Không chỉ "lùm xùm" về các diễn viên trong phim, "Bên nhau trọn đời" còn... lận đận trong chuyện kịch bản. Ông Lưu Tuấn Kiệt - Đạo diễn bộ phim cho biết, ban đầu kịch bản do một tổ biên kịch được mời về thực hiện. Tuy nhiên sau đó, ông nhận thấy "Bên nhau trọn đời" là tác phẩm quá nổi tiếng, nếu làm phật lòng các fan thì hẳn phim sẽ thất bại. Vì vậy, đoàn làm phim đã quyết định mời Cố Mạn về làm biên kịch và loại bỏ kịch bản cũ.

Hai diễn viên chính bị đánh giá là không toát lên thần thái của nhân vật trong truyện

Phim quá "sến" và nhiều "sạn"

Ngoài độ "sến", khán giả còn nhặt được khá nhiều "sạn" của bộ phim. Chẳng hạn như phân cảnh Dĩ Thâm đánh rơi chiếc ví ở siêu thị trước khi thanh toán vậy mà vẫn mua được hàng... Bên cạnh đó, khán giả cũng không mấy hài lòng khi Dĩ Thâm - Mạc Sênh thời đại học do La Vân Hi – Ngô Thiến thủ vai không thật sự toát lên cái hồn của nhân vật.

Nhiều ý kiến cho hay, La Vân Hi quá gầy và dáng đi của anh trong phim quá "ẻo lả" đã làm hỏng mất hình tượng Dĩ Thâm, đồng thời, khuôn mặt của diễn viên khá đơ và biểu cảm chưa thực sự thể hiện tốt tình yêu giữa 2 nhân vật chính. 

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, bối cảnh xảy ra câu chuyện yêu đương của Dĩ Thâm – Mặc Sênh từ nguyên tác cách thời điểm hiện tại đã khá lâu, do đó không thể tránh khỏi việc khán giả sẽ khó tiếp nhận. 

M.Hiếu H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa