Phim mới của "Kẻ ác điển trai" Tom Hiddleston chính thức công bố ngày ra rạp

Nam diễn viên Tom Hiddleston sẽ có phim mới ra rạp vào tháng 11 này

Tài tử Hồng Kông Ngô Trấn Vũ sẽ đóng phim cùng ngôi sao "Vệ binh Dải Ngân Hà"

33 tài tử màn bạc điển trai nhất mọi thời đại (P2)

Top 10 bom tấn về siêu anh hùng có doanh thu cao nhất của Marvel (P2)

Top 10 bom tấn về siêu anh hùng có doanh thu cao nhất của Marvel (P1)

Theo Variety, hãng Sony Pictures mới đây đã công bố ngày chính thức ra rạp của bộ phim I saw the light. Tác phẩm điện ảnh là bộ phim nói về cuộc đời của nam ca sỹ - nhạc sỹ nổi tiếng của Mỹ - Hank Williams. Bộ phim này sẽ chính thức được giới thiệu đến người hâm mộ vào ngày 27/11/2015 do ngôi sao của loạt phim Thor nổi tiếng - nam diễn viên Tom Hiddleston đóng chính.

Tom Hiddleston là nam diễn viên nổi tiếng người Anh bắt đầu được người hâm mộ điện ảnh trên toàn thế giới biết đến và yêu mến qua vai diễn phản diện "Kẻ ác điển trai" Loki trong loạt phim siêu phẩm về anh hùng Marvel - Thor (tựa Việt: Thần Sấm). Với vai diễn ấn tượng này, anh đã giành giải thưởng dành cho "Vai phản diện hay nhất" (Best Fight and Best Villain) trong phim The Avengers của Lễ trao giải MTV Movie Awards năm 2013. Tài tử sinh năm 1981 này còn được biết đến với tài năng diễn xuất trên sân khấu kịch với việc tham gia một số vở kịch khác nhau.

Tom Hiddleston gây ấn tượng với vai phản diện "Kẻ ác điển trai" Loki trong loạt phim "Thor"

I saw the light được dẫn dắt bởi đạo diễn Marc Abraham và dựa trên cuốn tiểu sử của Colin Escott. Ngoài Tom Hiddleston, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Elizabeth Olsen, Bradley Whitford, David Krumholtz và Cherry Jones.

Hank Williams sinh năm 1923 tại Alabama (Mỹ), được coi là 1 trong những ca sỹ nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng lớn đến nền âm nhạc nước Mỹ thế kỷ 20. Ông bắt đầu được biết đến với ca khúc Move It on Over - ra đời sau thế chiến Thế giới II và lập tức trở thành "hit" lớn. Có thể kể đến một số ca khúc nổi tiếng khác của Williams I Saw the Light, Lost Highway, Jambalaya (on the Bayou), Man Ramblin, You Win Again Lovesick Blues. Nghệ sỹ đã qua đời khi mới 29 tuổi vì chứng suy tim nặng sau nhiều năm nghiện rượu và bị đau lưng.

Hình ảnh mới nhất của tài tử Tom Hiddleston

Bảo Nguyên H+ (theo Variety)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa