Thoái hóa đốt sống cổ dùng Cốt Thoái Vương lâu dài được không?

Thoái hóa đốt sống cổ là căn bệnh thường gặp ở người cao tuổi

Người bị thoái hóa đốt sống nên ăn uống thế nào?

Chọn đệm cho người bị đau thắt lưng

Những triệu chứng của bệnh thoái hóa cột sống

Ăn gì để tăng cường sức khỏe cột sống?

Chào bạn,

Theo thông tin bạn cung cấp thì bố bạn năm nay 60 tuổi, được phát hiện thoái hóa đốt sống cổ 3 năm trước, có dùng thuốc Tây nhưng không hiệu quả, hay tái phát, 4 tháng trước có sử dụng thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương thì thấy triệu chứng giảm hẳn. Trước tiên, xin chúc mừng bố bạn đã tìm được một phương pháp điều trị hiệu quả phù hợp với tình trạng bệnh của mình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho bố bạn dùng TPCN Cốt Thoái Vương lâu dài mà không cần lo về tác dụng phụ bởi các thành phần của sản phẩm đều có nguồn gốc từ tự nhiên, an toàn, hiệu quả cho người sử dụng.

Nhiều người cao tuổi bị thoái hóa đốt sống cổ

Thoái hóa đốt sống cổ là một bệnh thường gặp ở người cao tuổi, nguyên nhân do lão hóa, lao động nặng, tư thế nằm, ngồi chưa đúng… Bởi vậy, để ngăn ngừa sự tiến triển nặng thêm của bệnh, bạn nên khuyên bố hạn chế vận động mạnh, không nằm kê gối cao, nếu có thể thì nên tập luyện các môn thể thao tốt cho xương khớp như treo xà, bơi lội. Nên kết hợp sử dụng TPCN Cốt Thoái Vương thường xuyên với các phương pháp Đông y như xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt… và chú ý ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, nhất là những món ăn nhiều khoáng chất calci, magne, omega-3 như xương động vật, tôm, cá, hải sản…

Nói về TPCN Cốt Thoái Vương thì đây là một sản phẩm có thành phần chính là dầu vẹm xanh kết hợp với một số thảo dược như thiên niên kiện, nhũ hương và các vitamin và khoáng chất… rất hiệu quả trong việc hỗ trợ các bệnh về xương khớp như thoái hóa cột sống cổ, lưng, thoát vị địa đệm, gai cột sống. Sản phẩm này đã được thực hiện nghiên cứu tại nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Quân Đội 108, Bệnh viện Quân Y 103. Các nghiên cứu đều có kết luận rằng Cốt Thoái Vương là sản phẩm có hiệu quả trong hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống và không có tác dụng phụ, rất an toàn cho người sử dụng. Để đạt hiệu quả tốt nhất nên dùng trong thời gian từ 3-6 tháng, giữa các đợt điều trị nên cách nhau 1 tháng.

Chúc bố bạn sức khỏe!

Dược sỹ Thu Hường

Thực phẩm chức năng viên nén Cốt Thoái Vương – Giải pháp hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm
Khung xương là bộ khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Bộ khung xương vững chãi giúp cơ thể linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, lao động hàng ngày. Chăm sóc khung xương trước khi xương lên tiếng là vấn đề không phải ai cũng biết. Đa phần mọi người chỉ để ý đến xương của mình khi chúng gây đau đớn trong sinh hoạt hàng ngày.
Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương là sự kết hợp giữa dầu vẹm xanh và thành phần như: Vitamin, glycine có tác dụng giúp xương chắc khỏe, giảm đau xương khớp, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Sử dụng thích hợp với người bị thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là người cao tuổi. Sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam. Một đợt sử dụng nên kéo dài từ 2 - 4 tháng.
XNQC: 1183/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp