Ngăn ngừa viêm phế quản mạn tính tái phát khi giao mùa

Viêm phế quản dễ tái phát trong thời điểm giao mùa Hè sang Thu

Dấu hiệu và biến chứng của viêm phế quản cấp

Biện pháp giảm ho kéo dài do viêm phế quản

Ho kéo dài do viêm phế quản - Làm sao để cải thiện?

Giải pháp thảo dược cải thiện tình trạng ho, ngứa họng lâu ngày do viêm phế quản

Tại sao viêm phế quản mạn tính thường xuyên tái phát, đặc biệt khi giao mùa?

Viêm phế quản mạn tính là tình trạng nhiễm trùng niêm mạc đường thở tái phát theo từng đợt, xuất hiện ít nhất 3 tháng trong 1 năm và trong 2 năm liên tiếp. Bệnh khởi phát do các đợt nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính, gây viêm, phù nề và thắt hẹp đường thở. Nếu viêm phế quản mạn tính không được điều trị đúng cách sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến tính mạng người mắc.

Triệu chứng điển hình của viêm phế quản là tình trạng ho kéo dài, dai dẳng có đờm kèm khó thở, tức ngực. Cơn ho có thể trở nặng sau những đợt nhiễm trùng đường hô hấp, hoặc khi thay đổi thời tiết, tiếp xúc với khói, bụi...

Trong các đợt cấp của viêm phế quản mạn tính, người bệnh thường có biểu hiện sốt. Tất cả những triệu chứng trên có thể tái phát nhiều lần, khiến người bệnh mệt mỏi, suy giảm khả năng lao động, thậm chí cân nặng sụt đi nhanh chóng.

Tái cấu trúc đường thở là nguyên nhân dẫn tới viêm phế quản mạn tính

Theo các chuyên gia, căn nguyên gây bệnh viêm phế quản mạn tính là do tái cấu trúc đường thở. Những yếu tố có hại như: Vi khuẩn, virus, khói bụi, hóa chất độc hại... mà chúng ta tiếp xúc hàng ngày có thể làm cho đường thở bị viêm. Lúc này, tế bào hô hấp bị tổn thương lâu ngày sẽ khiến cho niêm mạc phổi, phế quản dần trở nên xơ sẹo, thay đổi cấu trúc. Hậu quả là các tế bào đường thở tăng nhạy cảm với tác nhân có hại, khi thời tiết thay đổi, đặc biệt thời điểm giao mùa. Hệ miễn dịch hô hấp bị suy giảm, khiến bệnh tái phát thường xuyên gây khó thở, ho kéo dài.

Cần làm gì để phòng ngừa viêm phế quản mạn tính tái phát khi giao mùa?

Vào thời điểm chuyển mùa từ Hè sang Thu, không khí có thể mát mẻ, dễ chịu hơn. Tuy nhiên, người bệnh viêm phế quản vẫn cần thận trọng với các tác nhân gây kích ứng đường thở như: Bụi bẩn, khói thuốc lá, vi khuẩn, virus, đặc biệt là những đối tượng bị suy giảm hệ miễn dịch. Do đó, người bệnh viêm phế quản được khuyến cáo tiêm vaccine phòng cúm vào mùa Thu để ngăn ngừa bệnh tái phát.

Ngoài ra, người bệnh cần rửa tay thường xuyên và đeo khẩu trang khi tới nơi công cộng. Một số biện pháp hỗ trợ giảm ho tại nhà có thể kể đến: Súc họng với nước muối sinh lý, uống nước ấm để làm dịu cổ họng, giúp long đờm. Vào ban đêm, khi dùng quạt hoặc điều hòa, người bệnh nên đắp chăn giữ ấm cho phần ngực và cổ.

Sản phẩm có thành phần chính là Fibrolysin giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm phế quản mạn tính

Để cải thiện và phòng ngừa viêm phế quản tái phát vào thời điểm giao mùa, người bệnh cần tác động vào “phần gốc” của bệnh là tái cấu trúc đường thở. Hiểu được điều này, các chuyên gia khuyên người mắc nên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính là Fibrolysin.

Fibrolysin là tên gọi được đăng ký độc quyền tại Việt Nam gồm có 2 thành phần chính đó là: Kẽm gluconate và methylsulfonylmethane (MSM). Hợp chất này đã được TS.BS Hoàng Xuân Ba (Đại học Y khoa Keck, thuộc Đại học Nam California, Mỹ) nghiên cứu, viết bài khoa học và đăng trên nhiều tờ báo uy tín số 1 về sức khỏe trong nước cũng như quốc tế. TS.BS Hoàng Xuân Ba nhận định: “Fibrolysin có tác dụng đảo ngược hiện tượng tái cấu trúc và xơ hóa đường thở, giúp chống viêm từ gốc, chống oxy hóa và ổn định chuyển hóa năng lượng tại ty lạp thể của các tế bào cũng như tăng cường chức năng bảo vệ của hệ miễn dịch và niêm mạc của đường hô hấp”.

Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp với chiết xuất từ các thảo dược quý như: Bán biên liên, xạ đen, xạ can, tạo giác, nhũ hương... có chứa kháng sinh thực vật, giúp giảm ho hiệu quả. Yếu tố vi lượng selen và iod giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch, từ đó hỗ trợ phòng ngừa bệnh viêm phế quản tái phát.

Như vậy, sản phẩm chứa thành phần chính là Fibrolysin vừa giúp cải thiện triệu chứng, vừa tác động vào nguyên nhân cốt lõi gây viêm phế quản mạn tính - đó là tái cấu trúc đường thở.

Hiện nay, trong bối cảnh trên thị trường có một số sản phẩm được quảng bá giúp điều trị viêm phế quản mạn tính, giới chuyên gia khuyên người dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm có thành phần đã được nhiều nghiên cứu trên thế giới chứng minh tác dụng, được sản xuất bởi công ty lớn, lâu năm trên thị trường, đạt được nhiều giải thưởng uy tín và hàng nghìn người đã sử dụng hiệu quả. Trong đó, sản phẩm có thành phần chính Fibrolysin là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

Viêm phế quản rất dễ tái phát nếu không được điều trị đúng cách và có biện pháp phòng ngừa từ sớm. Vì vậy, để nâng cao sức khỏe phổi, phế quản, cải thiện ho, đờm nhiều, khó thở do các bệnh viêm đường hô hấp gây ra, hãy sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính là Fibrolysin mỗi ngày.

Trang Vũ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương – Dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản
Bảo Phế Vương có chứa thành phần chính là Fibrolysin kết hợp với nhiều thảo dược quý (cao xạ đen, chiết xuất nhũ hương, cao bán biên liên, cao tạo giác) cùng nguyên tố vi lượng như selen, iod, hỗ trợ thanh phế, giảm viêm, giảm đờm, giảm ho, giúp giảm triệu chứng viêm phổi, viêm phế quản. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản.
Nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Bảo Phế Vương cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình.
XNQC: 00268/2019/ATTP-XNQC
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội.
Liên hệ: 024. 38461530 - 028. 62647169
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hô hấp