Phòng ngừa biến chứng tim mạch ở người bệnh tăng huyết áp

Tăng huyết áp là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh tim mạch

Minh Thông Vương New - Trợ thủ đắc lực cho người huyết áp cao, mỡ máu cao, bệnh lý tim mạch

Minh Thông Vương new – Sự lựa chọn đáng tin cậy trong dòng sản phẩm hoạt huyết

Vì sao Minh Thông Vương New được công nhận là Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên an toàn?

Sản phẩm mới: Minh Thông Vương - giúp giảm xơ vữa động mạch, phòng tai biến

Dấu hiệu điển hình của tăng huyết áp

Một người được xác định là tăng huyết áp (cao huyết áp, THA) khi có huyết áp tâm thu từ 140 mmHg trở lên và/hoặc huyết áp tâm trương từ 90 mmHg trở lên. Khoảng 90 - 95% các trường hợp THA không tìm thấy nguyên nhân, nhưng có một số yếu tố làm tăng khả năng mắc bệnh THA như: Thừa cân béo phì, ăn nhiều muối, hút thuốc lá, uống rượu thường xuyên, căng thẳng, di truyền, tuổi tác…

THA là nguyên nhân hàng đầu gây ra nhồi máu cơ tim, đột quỵ, thậm chí dẫn đến tử vong cho người bệnh, tuy nhiên tăng huyết áp lại gần như không có dấu hiệu nhận biết. Cách duy nhất để nhận biết bạn có bị tăng huyết áp hay không đó là thông qua việc kiểm tra huyết áp thường xuyên.

Đau đầu là một trong các triệu chứng của bệnh tăng huyết áp

Đau đầu là một trong các triệu chứng của bệnh tăng huyết áp

Khi huyết áp của bạn tăng cao, sẽ có một số dấu hiệu tăng huyết áp mà bạn cần chú ý:

- Nhức đầu

- Chảy máu mũi

- Vết máu trong mắt hoặc xuất huyết kết mạc

- Tê hoặc ngứa ran các chi

- Buồn nôn và nôn

- Choáng và chóng mặt

- Đau tim.

Ngoài ra, huyết áp có thể tăng lên mà không có bất kỳ triệu chứng nào.

Biến chứng tim mạch ở người bệnh tăng huyết áp

 

Tăng huyết áp lâu ngày sẽ làm hư lớp nội mạc của mạch vành, làm các phân tử cholesterol tỷ trọng thấp (cholesterol-LDL, cholesterol xấu) dễ dàng đi từ lòng mạch máu bám vào thành mạch, sau đó làm hình thành mảng xơ vữa động mạch và làm hẹp mạch máu, nhất là động mạch vành.

Khi bị hẹp động mạch vành nhiều, người bệnh sẽ thấy đau ngực, tức ngực khi gắng sức, khi vận động nhiều, leo cầu thang, cơn đau giảm khi bệnh nhân ngừng gắng sức.

Nếu mảng xơ vữa động mạch bị nứt, vỡ thì trong lòng động mạch vành hình thành cục huyết khối, làm tắc động mạch vành làm bệnh nhân bị nhồi máu cơ tim. Khi bị nhồi máu cơ tim, người bệnh sẽ thấy đau dữ dội trước ngực, khó thở, đổ mồ hôi, đau có thể lan lên cổ, tay trái và sau lưng.

Hỗ trợ phòng ngừa xơ vữa động mạch ở người bệnh tăng huyết áp

Để phòng ngừa mắc xơ vữa động mạch, kiểm soát huyết áp, tránh để bệnh diễn biến nặng, đặc biệt những người có tiền sử tăng huyết áp, mỡ máu cao, đái tháo đường phải kiểm soát được tốc độ phát triển của bệnh; Cần thực hiện một chế độ ăn lành mạnh, ít dầu mỡ, chất béo; Không hút thuốc lá; Tập luyện thể dục đều đặn nghiêm túc hằng ngày.

Ngoài ra, để hỗ trợ người bệnh mỡ máu cao ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch, các nhà khoa học đã có nhiều nghiên cứu, tìm ra công thức kết hợp đan sâm, hoa hòe và hoạt chất sinh hoạt Immunesoyz. Hoa hòe được cả Đông y và y học hiện đại chứng minh có tác dụng làm bền thành mạch, hỗ trợ kiểm soát chỉ số cholesterol. Immunesoyz được chiết xuất từ đậu tương lên men Nhật Bản có khả năng làm tiêu sợi fibrin (vốn có nhiệm vụ giữ các tiểu cầu với nhau), hỗ trợ giải tỏa những vùng lưu thông máu bị tắc nghẽn. Sản phẩm với đan sâm, hoa hòe với ImmuneSoyz thuộc đề tài nghiên cứu Cấp Nhà Nước số CNC.02.DAPT/13 thuộc Dự án chương trình quốc gia năm 2017.

Lê Tuyết (Tổng hợp)

 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Minh Thông Vương New là sản phẩm của Dự án thuộc Chương trình Quốc gia số CNC.02.DAPT/13

Sản phẩm đã được cấp Chứng chỉ Công nhận Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên bởi Hội Khoa học Các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) và Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế (IAI).

• CÔNG DỤNG:

Hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, tăng lưu lượng tuần hoàn máu não, tăng sức khỏe tim mạch. Hỗ trợ giảm các triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn máu não và tuần hoàn ngoại vi như: đau đầu, cảm giác nặng đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, tê bì nhức mỏi chân tay.

• ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

– Người huyết áp cao, người mỡ máu cao, người có bệnh lý tim mạch

– Người suy giảm tuần hoàn máu, thiếu máu não, người hoạt động trí não nhiều.

*Khuyến cáo: Không dùng cho phụ nữ có thai, trẻ em, người đang bị xuất huyết, người chuẩn bị phẫu thuật. Tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng sản phẩm cho người rối loạn đông máu, người đang dùng thuốc chống đông máu, tai biến mạch máu não thể xuất huyết, người sau phẫu thuật, người sau chấn thương sọ não.

• HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

– Uống 4 viên/ngày, chia 2 lần.

– Nên uống trước bữa ăn 30 phút. Uống nguyên viên, không nghiền nát hoặc nhai.

– Nên sử dụng liên tục 1 đợt từ 1-3 tháng để có kết quả tốt.

Chú ý:

– Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc

– Không dùng cho người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm

Số XNCB là: 12449/2019/ĐKS

Số XNQC là: 1475/2020/XNQC-ATTP

*Tư vấn chi tiết về bệnh lý huyết áp cao, mỡ máu cao, tim mạch và giải đáp thêm về Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Minh Thông Vương New, quý khách hàng xin liên hệ số tổng đài miễn cước 1800 6955 hoặc Zalo: 0988 868 465.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch