Phụ nữ "kỵ" nghe gì nhất khi sex?

Những lời nói vô tình có thể khiến bạn bị mất điểm trong lòng nàng

Tư thế ngủ tiết lộ gì về đời sống tình dục của bạn?

Phụ nữ biết gì về tình dục lần đầu?

Có cách nào để kéo dài thời gian quan hệ?

Lưu ý quan trọng cho những anh chàng còn “zin”

1. Tên của người phụ nữ khác

Đó là cơn ác mộng lớn nhất của mỗi phụ nữ khi vô tình nghe được tên của một người con gái khác từ bạn trong lúc đang quan hệ tình dục. Nó thậm chí còn tồi tệ hơn nếu tên người đó là bạn gái cũ hoặc vợ trước của bạn mà cô ấy từng biết.

2. Cái của anh có lớn hơn người yêu cũ/chồng cũ của em?

Sự so sánh về kích cỡ "của quý" chỉ khiến cho cô ấy thấy bạn là một người không thể tin tưởng và chưa thực sự trưởng thành. Mặt khác, nó làm cho người phụ nữ cảm thấy không thoải mái và khó xử nếu bạn tiếp tục nài bằng được câu trả lời.  

3. Bạn/chị của em rất quyến rũ!

Không có gì sai nếu bạn đưa ra lời ngợi khen với một người phụ nữ mà cô ấy thân thuộc. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không phù hợp khi hai người đang ở trên giường. Đơn giản vì lời nói này có thể khiến cô ấy hiểu rằng, bạn đang mơ tưởng đến một người khác trong khi đang ân ái với cô ấy.

4. Nói khuyết điểm của nàng

Kể cả khi lời nói đó của bạn chân thành và thực sự chỉ muốn cô ấy rút kinh nghiệm trong những lần sau, nàng cũng sẽ bị tổn thương nếu bạn nhắc nhở về những sai sót của cô ấy trong và ngay sau khi quan hệ tình dục.

5. Bình phẩm về đồ lót

Mỗi phụ nữ có sở thích riêng về nội y. Bình luận thô lỗ về vấn đề tế nhị này có thể khiến cô ấy tự ái và xa lánh bạn.

6. Em không thích à?

Lời nói này của bạn vô tình có thể gây áp lực tới cô ấy trong việc bắt buộc phải có cực khoái khi quan hệ tình dục. Thậm chí để làm hài lòng bạn, cô ấy có thể giả cực khoái trong những lần quan hệ sau. Thay vào đó, tại sao bạn không thử kiên nhẫn hỏi một cách khéo léo về sở thích riêng của cô ấy?

7. Em nên cạo/tỉa lông thường xuyên hơn

Phụ nữ sẽ xấu hổ nếu bạn nói câu đó. Tốt nhất, bạn nên gợi ý cô ấy vấn đề tế nhị này vào khoảng thời gian khác, khi hai người không ở trên giường.

M. Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn