Phụ nữ ước gì khi “yêu”?

Một “cuộc yêu” trọn vẹn không chỉ giải quyết nhu cầu cá nhân mà xuất phát từ tình yêu thực sự của hai người

Yêu “cửa sau” liệu có “sướng”?

6 cách có con mà không cần quan hệ tình dục

Có nên bổ sung nội tiết tố nữ để tăng ham muốn tình dục?

Đàn ông mạnh nhất ở tuổi 18?

Video: Cảnh báo về xâm hại tình dục ở trẻ em

Tăng thời gian dạo đầu

Trong “chuyện ấy”, khúc dạo đầu không chỉ là một “món ăn” khai vị mà còn mang đến những lợi ích tích cực cho người vợ. Tăng thời gian "khởi động" giúp nàng cảm nhận được cô ấy đang được người chồng trân trọng. Bên cạnh tác động vào tâm lý, làm nàng nhanh chóng bị cuốn vào “cuộc yêu” với bạn thì hành động này cũng giúp gia tăng sự khoái cảm và thăng hoa trong chuyện ân ái. Đặc biệt, khi được kích thích đủ, “cô bé” của nàng sẽ tiết ra được nhiều chất bôi trơn để “dọn đường” và tạo điều kiện cho “thằng nhỏ” xâm nhập dễ dàng.

Theo nhiều nghiên cứu, để có một cuộc dạo đầu hoàn hảo, nam giới nên dành từ 10 – 20 phút để “chăm sóc” cho cơ thể của nàng. Tuy nhiên, phái mạnh cũng không nên quá rập khuôn vào việc tính toán thời gian bởi sự “sẵn sàng” của nàng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố tác động như tâm trạng, kích thích hay môi trường bên ngoài. Vì vậy, cách tốt nhất chính là, nên lắng nghe và lắng nhìn những phản ứng cơ thể của người vợ để đưa ra quyết định nên tiếp tục thực hiện màn dạo đầu hay chuyển sang các công đoạn tiếp theo.

Yêu “cô bé”

Nếu như nam giới thường mong muốn nàng “yêu” bằng miệng với “thằng nhỏ” của mình thì phái nữ cũng như vậy. Yêu “cô bé” bằng miệng là cách rất nhanh làm nàng bùng nổ những cảm xúc hạnh phúc khi làm "chuyện ấy". Đặc biệt, sự tiếp xúc của bạn với các bộ phận nhạy cảm như âm vật, môi lớn, môi bé sẽ khiến nàng trở nên “tan chảy” và gia tăng ham muốn ồ ạt.

Tuy nhiên, trước khi tiến hành “cuộc yêu”, nhất là nếu bạn có ý nghĩ sẽ tiến hành yêu “cô bé” của nàng, hãy rủ nàng cùng tắm rửa sạch sẽ để không xảy ra những tình huống “dở khóc dở cười” làm mất một cuộc vui đang lên cao trào. Có một mẹo trong cách “yêu” này, nam giới có thể nhai kẹo cao su khi vui vẻ với "cô bé", chắc chắn đó sẽ là một cảm giác đầy hứng khởi và thú vị mà bạn không thể biết nếu chưa từng thử qua.

Nữ giới cũng muốn được chồng yêu "cô bé" của mình

Nhiều lời hơn

“Chuyện ấy” không chỉ đơn thuần là giải quyết nhu cầu cá nhân mà đó còn là hành động thể hiện tình yêu đôi lứa. Với nhiều người phụ nữ, nam giới không nói gì trong suốt “cuộc yêu” khiến họ ngầm hiểu người chồng của mình chỉ coi “chuyện đó” để thỏa mãn nhu cầu cá nhân chứ không hề xuất phát từ tâm yêu thương. Vì vậy, mặc dù cô ấy không nói ra nhưng nếu người đàn ông của mình nói nhiều hơn, quan tâm đến cảm giác của mình hơn thì nàng sẽ cảm nhận được “cuộc yêu” này không giống một cuộc “cung cầu” mà chính là sự xuất phát từ hạnh phúc lứa đôi.

Nếu bạn là một người ít nói và thấy ngại khi nói ra những lời yêu thương trong khi làm “chuyện ấy”, bạn có thể thay lời nói của mình bằng những cử chỉ đầy ý nhị. Hãy dành một chút ít thời gian dừng giữa hiệp để nghỉ ngơi lại sức, sau đó tiến sát lên phía trên cô ấy, nhìn nàng một cách say đắm, vuốt ve tóc và trao cho cô ấy những nụ hôn ngọt ngào. Hơn nữa, lời nói nhiều khi không đủ để diễn tả hết tình yêu của bạn, vì vậy nếu bạn đã có những lời có cánh dành cho nàng thì cũng không nên bỏ qua những hành động thể hiện tình cảm thiết thực này.

Đừng ngủ khi xong “cuộc”

Làm “chuyện ấy” tiêu tốn rất nhiều năng lượng của bạn, do đó sau “cuộc yêu” cơn buồn ngủ thường sẽ ập đến rất nhanh khiến bạn khó cưỡng lại. Tuy nhiên, với người phụ nữ nhạy cảm, họ sẽ không thích điều này. Trong nhiều cuộc khảo sát, phần lớn các chị em nói rằng, sau khi xong “cuộc”, họ thích được người chồng của mình chiều chuộng, vuốt ve và tâm sự. Hành động đó sẽ không khiến họ bị hụt hẫng và giúp họ phấn khởi hơn cho những lần “yêu” sau. Do đó, hãy dành ra một chút thời gian nhỏ nho của bạn sau khi tàn cuộc để hỏi thăm cô ấy, cảm nhận của nàng thế nào và có thể chia sẻ với nhau những chuyện buồn vui trong cuộc sống.                     

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn