Quốc Thiên “Lạc” mất tình yêu của Sam

MV chỉ gồm hai nhân vật nhưng đã thể hiện trọn vẹn nội dung, ca từ của bài hát mà tác giả đã gửi gắm cũng như ý tưởng của đạo diễn dàn dựng. Quốc Thiên và Sam khắc họa chuyện tình yêu đầy màu sắc. Cả hai đã trải qua mối tình của tuổi học trò nhưng Thiên luôn tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt với Sam. Trong khi đó, Sam dành hết con tim mình đến người mình yêu. Cuối cùng, khi Sam quyết định đi du học thì chính lúc này Thiên mới nhận ra được tình yêu của mình nhưng đã quá muộn màng.


Và rồi đến một ngày, anh bắt gặp hình ảnh quen thuộc trên phố, bao nhiêu ký ức xưa lại ùa về trong nỗi nhớ người yêu. Anh lần theo những con đường cũ, những nơi hện cũ của hai người và hình bóng ấy vẫn luôn hiện hữu trong từng góc phố, mỗi con đường mà cả hai đã từng đi qua.

MV “Lạc” đánh dấu sự chững chạc trong phong cách âm nhạc của Quốc Thiên. Không quá cầu kỳ về hình ảnh, kỹ xảo, hiệu ứng, Quốc Thiên đem đến khán giả sự dung dị, gần gũi như chính con người của mình. Xem qua MV, người yêu nhạc có thể thấy được hình ảnh một Quốc Thiên trưởng thành và có định hướng âm nhạc cho riêng mình.

Trong thời gian tới, Quốc Thiên sẽ cho ra mắt album vol 3. “Tất cả đã đến nhưng công đoạn cuối cùng nên Thiên rất háo hức, mong chờ sản phẩm này cũng như hiệu ứng của khán giả vì album này do chính Thiên biên tập và lên ý tưởng”, Quốc Thiên hào hứng nói về sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa