Quý ông có thể “yêu” bao nhiêu lần trong một đêm?

Liệu rằng bản lĩnh phái mạnh có thể hiện qua số lần "lâm trận" trong một đêm

Điều gì khiến bạn khó “lên đỉnh”?

Quý ông có thể làm “chuyện ấy” đến bao nhiêu tuổi?

Tinh dầu thơm tự nhiên giúp chuyện “yêu” thêm hưng phấn

Sau khỏi COVID-19 có nên kiêng “chuyện ấy”?

Nói đến tần suất làm “chuyện ấy” dường như không có con số cụ thể nào là quy chuẩn cho phái mạnh. Sự thật là mỗi người có nhu cầu về “chuyện ấy” khác nhau và số lần quan hệ còn phụ thuộc vào mong muốn của bản thân và đối phương.

Theo chuyên trang y tế Heathline, nam giới có thể xuất tinh từ 1-5 lần liên tiếp trong một đêm. Điều này hoàn toàn có thể là vi tinh dịch được cơ thể sản xuất liên tục. Khi tinh dịch được giải phóng từ tinh hoàn và mào tinh hoàn, ra khỏi đầu dương vật, cơ thể sẽ ngay lập tức sản xuất thêm tinh dịch. Tuy nhiên, nam giới có thể nhận thấy rằng những lần xuất tinh càng về sau, lượng tinh binh sẽ càng ít hơn.

Do đó, nam giới không nên ép bản thân quá áp lực về số lần “lâm trận”. Quý ông nên lắng nghe cơ thể và biết được những lợi ích khi quan hệ đúng đủ và hợp lý. Nếu cánh mày râu có chế độ quan hệ tình dục hợp lý, sẽ có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Việc đàn ông có thể quan hệ bao nhiêu lần trong ngày vì thế còn phụ thuộc vào độ tuổi, sức khỏe sinh lý của mỗi người.

Số lần quan hệ còn phụ thuộc vào nhu cầu của bản thân và đối phương

Số lần quan hệ còn phụ thuộc vào nhu cầu của bản thân và đối phương

Sau khi xuất tinh, nam giới cũng cần có thời gian phục hồi và giai đoạn phục hồi này của mỗi người là khác nhau. Đối với người trẻ, thời gian phục hồi sẽ ngắn hơn chỉ mất vài phút. Đối với những người lớn tuổi, thời gian này có thể lâu hơn, thậm chí là hơn 30 phút cho đến vài ngày. Nam giới có thể rút ngắn khoảng thời gian phục hồi này bằng cách xuất tinh thường xuyên hơn.

Nhiều người còn cho rằng xuất tinh và “lên đỉnh” thường xảy ra cùng nhau nhưng thực tế không phải lúc nào cũng vậy. Một số người có thể đạt cực khoái mà không cần xuất tinh. Tương tự như vậy, có những quý ông có thể xuất tinh nhiều lần mà không đạt cực khoái. Điều quan trọng là nam giới nên đảm bảo sao cho “chuyện ấy” không bị quá sức, tránh ảnh hưởng đến thận, rối loạn chức năng sinh lý, cơ thể suy kiệt…

Để tăng số lần “lâm trận” trong một đêm, nam giới có thể tập bài tập Kegel để tăng khả năng chịu đựng. Bài tập Kegel rất hữu ích giúp phái mạnh tăng cường sức mạnh các cơ xung quanh bàng quang và dương vật, tăng lưu lượng và cảm giác. Điều này có thể làm giảm thời gian nghỉ giữu các hiệp và tăng khả năng xuất tinh nhiều hơn.

Bài tập Kegel có thể mang lại lợi ích tuyệt vời cho nam giới

Bài tập Kegel có thể mang lại lợi ích tuyệt vời cho nam giới

Một bài tập Kegel cơ bản gồm các bước sau:

- Siết cơ sàn chậu – giống khi bạn cố nhịn tiểu. Bạn có  thể nằm hoặc ngồi tùy ý.

- Giữ có sàn chậu thật chặt và thật căng trong 3 giây.

- Thả lỏng cơ sàn chậy trong 3 giây

- Lặp lại các động tác nhiều lần.

Thực hiện bài tập này hàng ngày trong vài tuần, nam giới đã có thể bắt đầu nhận thấy sự thay đổi về thời gian nghỉ giữa các lần quan hệ cũng như số lần có thể xuất tinh trong một đêm.

 
Nguyễn An (Theo Heathline)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn