Roche Việt Nam là một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023

Roche Việt Nam được vinh danh một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Roche phát động chiến dịch đi bộ “20 triệu bước vì trẻ em Việt Nam”

“Đón đầu xu thế, nâng tầm chẩn đoán” cùng Roche Việt Nam

Vinh danh Roche Pharma Việt Nam vì những đóng góp xây dựng Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư

Chung tay hỗ trợ chăm sóc trẻ mắc đái tháo đường type 1 tại Việt Nam

Theo đó, nhân viên đã đánh giá cao Roche Việt Nam (Diagnostics) ở cả 8 yếu tố về môi trường làm việc do chương trình chứng nhận đề ra, bao gồm Tư duy Lãnh đạo, Hoạt động Nhân sự, Lương thưởng, Phúc lợi, Tinh thần Đồng đội và Các mối Quan hệ, Mức độ Gắn kết, Môi trường Làm việc & Quy trình, và Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp.

Hơn 94% nhân viên của công ty nhận thấy Roche Việt Nam (Diagnostics) là một nhà tuyển dụng tuyệt vời và đánh giá cao đội ngũ lãnh đạo cùng mối quan hệ của họ với đồng nghiệp, môi trường làm việc, sự linh hoạt, tự chủ, và cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Tại lễ trao giải Best Places to Work, Bs. Qadeer Raza, Tổng Giám đốc, Roche Việt Nam (Diagnostics) chia sẻ: "Roche là tập đoàn chăm sóc sức khỏe toàn cầu của Thụy Sĩ, lần đầu tiên giới thiệu các giải pháp chẩn đoán sáng tạo tại Việt Nam vào năm 1954. Đến nay, chúng tôi tự hào với mức độ phủ sóng mạnh mẽ trên khắp 63 tỉnh thành, dẫn đầu thị trường Chẩn đoán, cùng với nỗ lực không mệt mỏi nhằm mang các giải pháp chẩn đoán tiên tiến đến với các trung tâm chăm sóc sức khỏe và bệnh nhân tại Việt Nam. Sự phát triển không ngừng và thành công chúng tôi có được là nhờ sự đóng góp của các nhân viên đầy nhiệt huyết và tận tâm với công việc”.

Chứng nhận nơi làm việc tốt nhất là minh chứng cho những cống hiến không ngừng nghỉ của Roche dành cho toàn thể nhân viên của mình. Ông Qadeer Raza nhấn mạnh: “Dù rất vinh dự khi được trao chứng nhận này, trọng tâm của chúng tôi vẫn là trao quyền và mang đến một môi trường phù hợp để nhân viên có thể phát triển và tạo ra văn hóa tập trung vào kết quả vì lợi ích của người dân và bệnh nhân tại Việt Nam”.

Tập thể Roche Việt Nam (Diagnostics) tại buổi lễ chứng nhận Những Nơi Làm Việc Tốt Nhất tại Việt Nam năm 2023

Tập thể Roche Việt Nam (Diagnostics) tại buổi lễ chứng nhận Những Nơi Làm Việc Tốt Nhất tại Việt Nam năm 2023

Ông Hoàng Anh Huy, Trưởng phòng Nhân sự & Văn hóa Roche Diagnostics Việt Nam cho biết thêm: "Để thu hút và giữ chân nhân tài, chúng tôi tận dụng vị thế là doanh nghiệp tiên phong toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cá nhân và là công ty đi đầu thế giới về chẩn đoán trong ống nghiệm nhằm tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa cũng như một môi trường bổ ích để nhân viên của chúng tôi có thể phát triển và phát huy hết tiềm năng của họ. Cụ thể, chúng tôi đang nỗ lực tạo nên một nền văn hóa hòa nhập, tôn trọng lẫn nhau và đa dạng. Chúng tôi khuyến khích mọi người cởi mở thảo luận và xem xét ý tưởng mới, sử dụng bộ kỹ năng độc đáo của họ để mang lại giá trị cho bệnh nhân và khách hàng".

Hàng năm, chương trình Best Places to Work hợp tác với nhiều tổ chức thuộc các lĩnh vực khác nhau để đo lường, định chuẩn, cải thiện các hoạt động nhân sự và tiếp cận các công cụ cũng như kiến thức chuyên môn cần thiết để mang lại sự thay đổi hiệu quả và bền vững trong tổ chức của họ.

 

Best Places to Work (Những nơi làm việc tốt nhất) là chương trình chứng nhận nhân sự quốc tế với mục tiêu mang đến cho nhà tuyển dụng ở các quốc gia khác nhau cơ hội tìm hiểu thêm về mức độ gắn kết và hài lòng của nhân viên, đồng thời tôn vinh những nhà tuyển dụng mang lại trải nghiệm làm việc xuất sắc với các tiêu chuẩn cao nhất về điều kiện làm việc.

Được thành lập vào năm 1896 tại Basel, Thụy sĩ, là một trong những nhà sản xuất công nghiệp các loại thuốc có thương hiệu đầu tiên, Roche đã phát triển thành công ty công nghệ sinh học lớn nhất thế giới và dẫn đầu toàn cầu trong chẩn đoán in-vitro. Công ty theo đuổi sự xuất sắc trong khoa học nhằm phát triển các loại dược phẩm và chẩn đoán giúp cải thiện và cứu sống bệnh nhân trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Roche cũng tiên phong trong lĩnh vực cá thể hóa chăm sóc sức khỏe và hướng đến những chuyển đổi sâu rộng hơn về cách thức dịch vụ chăm sóc sức khỏe được cung cấp, nhằm tạo ra những tác động lớn hơn nữa.

PV/Sức Khỏe+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn