Run tay, chân ở người trẻ có phải bệnh Parkinson không?

Bệnh Parkinson thường xảy ra với người trong độ tuổi trung niên

Dùng thuốc Trivastal, Madopar điều trị Parkinson bị chóng mặt phải xử lý như thế nào?

Bị run tay chân sau tai biến có dùng được TPBVSK Vương Lão Kiện không?

Ngón tay cái bị run giật khi dùng điện thoại có nguy hiểm không?

Bị run tay, co giật mặt do rối loạn lo âu phải làm sao?

Trả lời:

Chào bạn!

Theo như triệu chứng mô tả và bạn hiện đang 25 tuổi, tình trạng của bạn không hẳn là bệnh Parkinson. Nguyên nhân là bởi Parkinson là bệnh thường khởi phát ở những người trong độ tuổi trung niên (từ 55 - 60 tuổi). Trong khi đó, tình trạng run ở người trẻ thường do rối loạn thần kinh thực vật hay căng thẳng, stress gây nên.

 

Triệu chứng run tay ở người trẻ thường bị ảnh hưởng trực tiếp bởi tâm lý và cảm xúc. Do đó, để kiểm soát triệu chứng run, bạn nên tập trung vào việc điều chỉnh cảm xúc và tinh thần. Bạn có thể bắt đầu bằng việc thực hiện các bài tập hít thở sâu và chậm, ngồi thiền thiền hoặc tập yoga.

Đồng thời, bạn hãy cố gắng luôn suy nghĩ tích cực, chú ý đảm bảo ngủ đủ giấc và đúng giờ, cũng như hạn chế sử dụng các chất kích thích có thể gây hại cho hệ thần kinh như cà phê, trà đặc và thuốc lá.

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ thần kinh giúp giảm run. Theo đó, sản phẩm được bào chế từ các thảo dược quý như thiên ma, câu đằng… có thể giúp an thần, trấn tĩnh và tăng cường nuôi dưỡng, bảo vệ tế bào thần kinh, nhờ đó có thể giảm run do mọi nguyên nhân. Thiên ma, câu đằng còn cung cấp dinh dưỡng và bảo vệ tế bào thần kinh, giúp giảm run do nhiều nguyên nhân và ổn định hiệu quả giảm run lâu dài.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sĩ Lê Giang

 

TPBVSK Vương Lão Kiện - Hỗ trợ giảm run tay chân

Với thành phần chính là cao Thiên ma - Câu đằng, TPBVSK Vương Lão Kiện là sự lựa chọn phù hợp cho người bị run chân tay, không chủ động được chân tay.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Đừng để run chân tay trở thành rào cản trong cuộc sống của bạn!

Vuong-Lao-Kien

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại bài viết: TPBVSK VƯƠNG LÃO KIỆN

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0981.238.218.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị