Bị run tay, co giật mặt do rối loạn lo âu phải làm sao?

Run tay lâu ngày có thể ảnh hưởng tới tâm lý, gây rối loạn lo âu

Dùng thuốc ổn định thần kinh chống run tay ảnh hưởng gì đến cơ thể?

Mách bạn các cách ngừng run tay nhanh chóng

Lý giải nguyên nhân khiến nhiều người bị run tay khi căng thẳng, hồi hộp

Bị run tay uống calci vẫn không đỡ phải làm sao?

Trả lời:

Chào bạn!

Tình trạng rối loạn lo âu bạn đang mắc phải có thể xuất phát do ảnh hưởng tâm lý từ việc mắc chứng run tay, sợ hãi khi đứng trước người khác nhiều năm. Một số triệu chứng khác của bệnh rối loạn lo âu có thể kể tới như: Bồn chồn, cảm giác khó chịu, lo lắng quá mức về sức khỏe, run và co thắt cơ bắp (như tình trạng co giật trên cơ mặt của bạn).

 

Bị căng thẳng, stress lâu ngày cũng có thể gây chóng mặt, nhức đầu, rối loạn giấc ngủ, tim đập nhanh và khô miệng. Rối loạn lo âu xảy ra khi có sự mất cân bằng trong việc truyền tín hiệu thần kinh trong não, thường liên quan đến sự mất cân bằng của chất truyền thần kinh serotonin.

Hiện nay, việc điều trị rối loạn lo âu có thể bao gồm sử dụng 2 loại thuốc là benzodiazepin và chất ức chế tái hấp thu serotonin (SSRI - serotonin reuptake inhibitors). Tuy nhiên, việc sử dụng các loại thuốc này và liều lượng cụ thể nên được chỉ định bởi bác sĩ chuyên khoa tâm thần.

Đối với việc kiểm soát chứng run tay và co giật cơ mặt, ngoài việc sử dụng thuốc (nếu được bác sĩ chỉ định), bạn cũng có thể tham khảo sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược như thiên ma và câu đằng để giúp an thần, trấn kinh, làm dịu và trấn tĩnh cơ, ổn định dẫn truyền thần kinh, giảm run tay. Đồng thời, “bộ đôi” thảo dược này còn có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, bảo vệ tế bào thần kinh và giúp cải thiện chức năng vận động cơ thể.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

TPBVSK Vương Lão Kiện - Hỗ trợ giảm triệu chứng run tay chân

Với thành phần chính là cao Thiên ma - Câu đằng, TPBVSK Vương Lão Kiện là sự lựa chọn phù hợp cho người bị run chân tay do nhiều nguyên nhân, không chủ động được chân tay.

Đừng để run chân tay trở thành rào cản trong cuộc sống của bạn!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Vuong-Lao-Kien

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại bài viết: TPBVSK VƯƠNG LÃO KIỆN

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0981.238.218.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị