Bị run tay chân sau tai biến có dùng được TPBVSK Vương Lão Kiện không?

Run tay chân là một vấn đề thường gặp sau đột quỵ, tai biến mạch máu não

Nhân viên văn phòng bị run tay, nên điều trị thế nào cho hiệu quả?

Làm sao để cải thiện tình trạng run tay mạn tính hiệu quả?

Dùng thuốc ổn định thần kinh chống run tay ảnh hưởng gì đến cơ thể?

Mách bạn các cách ngừng run tay nhanh chóng

Trả lời:

Chào bạn!

Não bộ đóng vai trò trung tâm trong việc điều khiển tất cả các chức năng của cơ thể, bao gồm cả chức năng vận động. Sau khi trải qua một cơn đột quỵ hay tai biến mạch não, dù cơn đột quỵ nhẹ cũng có thể gây phá vỡ, hoặc rối loạn các chức năng vận động. Từ đó, người bệnh có thể gặp phải các triệu chứng như co giật, hoặc những bất thường trong hoạt động và cử động của cơ thể.

 

Triệu chứng nhẹ có thể bao gồm: Run tay chân, đi lại khó khăn, rớt dãi… Với các triệu chứng nặng, người bệnh có thể bị méo miệng, liệt nửa người. Đặc biệt, khi lưu lượng máu đến não bị giảm sau tai biến, các triệu chứng có thể trở nên nghiêm trọng hơn.

Do đó, việc điều trị kịp thời là rất quan trọng để giúp phục hồi các di chứng sau tai biến. Bên cạnh việc dùng thuốc (nếu có) theo chỉ định của bác sĩ, bạn có thể tham khảo cho bác sử dụng thêm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Vương Lão Kiện để giúp hỗ trợ giảm chứng run tay chân, đi lại khó khăn. Sản phẩm có chứa thành phần chính với “bộ đôi” thảo dược thiên ma, câu đằng - 2 thảo dược đã được ứng dụng từ lâu trong việc cải thiện chứng run giật từ xa xưa.

Thêm vào đó, một nghiên cứu khác tại Bệnh viện Đại học Y khoa Trung Quốc còn nhận thấy trong câu đằng có chứa một số acid amin và peptide tương tự như tiền chất của các chất dẫn truyền thần kinh, giúp làm chậm quá trình lão hóa, thoái hóa của tế bào não. Nhờ đó, thảo dược này có thể hỗ trợ phục hồi các tổn thương thần kinh sau tai biến.

Sử dụng Vương Lão Kiện đều đặn mỗi ngày từ 4 - 6 viên, chia làm 2 lần sẽ giúp tăng hiệu quả của quá trình điều trị, giúp nhanh chóng giảm các triệu chứng run và khôi phục khả năng vận động bình thường của cơ thể.

Chúc gia đình bạn sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

TPBVSK Vương Lão Kiện - Hỗ trợ giảm run tay chân

Với thành phần chính từ cao Thiên ma - Câu đằng, TPBVSK Vương Lão Kiện là sự lựa chọn phù hợp cho người bị run chân tay, không chủ động được chân tay.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Đừng để run chân tay trở thành rào cản trong cuộc sống của bạn!

Vuong-Lao-Kien

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại bài viết: TPBVSK VƯƠNG LÃO KIỆN

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0981.238.218.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng