Run tay sau khi sốt cao ngày nhỏ là bệnh gì?

Run tay có thể là di chứng của tình trạng sốt cao, co giật ngày nhỏ

5 bài tập giúp cải thiện giọng nói cho người bệnh Parkinson

Run tay, chân ở người trẻ có phải bệnh Parkinson không?

Bị run tay, run đầu do teo bán cầu tiểu não điều trị thế nào?

Bị run tay chân: Dùng thuốc Tây cùng TPBVSK Vương Lão Kiện được không?

Trả lời:

Chào bạn!

Theo như mô tả thì khả năng cao nguyên nhân gây run của bạn là do rối loạn chức năng hệ thần kinh thực vật. Tuy nhiên, cũng không thể loại trừ nguyên nhân run tay là di chứng của tình trạng sốt cao, co giật ngày nhỏ.

 

Trước mắt, bạn nên tập luyện thư giãn tâm lý, điều tiết cảm xúc bằng cách hít sâu, thở chậm mỗi ngày ít nhất 15 phút. Bạn cũng có thể chọn ngồi thiền, đi bộ, tập yoga… tùy theo sở thích của mình.

Nếu thấy triệu chứng run tay, vã mồ hôi được cải thiện rõ sau khi bạn điều chỉnh tâm lý, cảm xúc, khả năng cao tình trạng run tay bạn gặp phải đúng là do nguyên nhân rối loạn thần kinh thực vật.

Nếu tình trạng run tay không đỡ, bạn nên sắp xếp thời gian tới khám tại khoa thần kinh của các bệnh viện uy tín. Các bác sĩ sẽ giúp xác định nguyên nhân chính xác gây ra tình trạng run của bạn.

Sau khi hoàn thành các xét nghiệm cần thiết hoặc điện não đồ, bạn sẽ được các chuyên gia chẩn đoán nguyên nhân gây run và chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu về các biện pháp hỗ trợ điều trị chứng run tay có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe. Trong y học cổ truyền, có 2 loại thảo dược thiên ma và câu đằng đã được sử dụng từ lâu để giúp hỗ trợ kiểm soát tình trạng run do nhiều nguyên nhân khác nhau, bạn có thể tham khảo ý kiến chuyên gia để sử dụng.

Chúc bạn sớm khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

TPBVSK Vương Lão Kiện - Hỗ trợ giảm run tay chân

Với thành phần chính là cao Thiên ma - Câu đằng, TPBVSK Vương Lão Kiện là sự lựa chọn phù hợp cho người bị run chân tay, không chủ động được chân tay.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Đừng để run chân tay là rào cản trong cuộc sống của bạn!

Vuong-Lao-Kien

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại bài viết: TPBVSK VƯƠNG LÃO KIỆN

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0981.238.218.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị