Hải Phòng gặp Hà Nội FC, sân Lạch Tray đón thầy Park và hàng nghìn CĐV

HLV Park Hang-seo sẽ có mặt tại sân Lạch Tray để theo dõi trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC

Vòng 2 V.League: Dấu ấn Lee Nguyễn

Vòng 1 V.League 2021: Những cú sốc đầu tiên

V.League khai màn: Chờ một mùa giải hấp dẫn

Hạ Sài Gòn FC, Viettel hạ bệ Hà Nội trở thành tân vương V.League

Việc V.League trở lại thực sự là điều rất quan trọng với các kế hoạch của bóng đá Việt Nam trong năm 2021, trong đó liên quan cả đến kế hoạch chuẩn bị lực lượng và thi đấu của các ĐTQG. Chính vì lẽ đó, HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam cũng sẽ thân hành tới dự khán trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC.

Giai đoạn hơn 1 tháng bóng đá Việt Nam nghỉ vì dịch, 1 năm trước đó, các kế hoạch cho ĐTQG của HLV Park Hang-seo cũng đổ bể khi đội bóng chỉ có được đúng 1 đợt tập trung và không có trận đấu chính thức hay trận giao hữu quốc tế nào.

Sự gián đoạn ấy khiến các kế hoạch chuẩn bị cho những chiến dịch lớn như vòng loại World Cup 2022 hay AFF Cup của thầy Park đổ vỡ. Tháng 6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu nốt các trận vòng loại World Cup 2022 nên việc V.League có thể trở lại từ lúc này là rất quan trọng giúp ông và các trợ lý có cơ hội quan sát và tuyển quân.

Liên quan đến trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC, HLV Park Hang-seo có mặt ở Lạch Tray để quan sát các cầu thủ nằm trong diện quy hoạch cho các ĐTQG. Cả hai đội cùng đóng góp khá đông quân và đều là những gương mặt đáng tin, đặc biệt là bên phía đội khách.

Có thể kể ra những cái tên như Văn Toản, A.Schmidt (Hải Phòng), Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Đình Trọng, Văn Quyết, Văn Kiên, Hùng Dũng, Văn Dũng (Hà Nội FC). Phong độ của họ rõ ràng là chưa đảm bảo kể từ đầu giải. HLV Park Hang-seo rõ ràng muốn xem các học trò của mình thể hiện như thế nào sau một thời gian dài nghỉ thi đấu.

Quang Hải dính chấn thương nhẹ, bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Hải Phòng - Ảnh: Hải Phòng FC

Điều đáng lo là mới đây, Quang Hải lại dính chấn thương nhẹ. Chấn thương này khiến tiền vệ số 19 không thể tập bình thường cùng đồng đội mà phải tập riêng cùng bác sĩ của Hà Nội FC. Mặc dù vẫn có tên trong danh sách đăng ký ở trận làm khách trước Hải Phòng, thế nhưng không có gì chắc chắn Quang Hải kịp bình phục để ra sân.

Trong khi đó Hải Phòng đang là đội gây ấn tượng mạnh ở V.League 2021. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, họ đang dẫn đầu BXH với 2 trận toàn thắng trước Viettel và D.Nam Định. Đây hẳn là liều thuốc kích thích tinh thần mạnh mẽ tới các CĐV trung thành của đội bóng này. Chẳng thế mà ngay khi BTC sân Lạch Tray mở bán vé, khán giả đã kéo đến nườm nượp và tạo nên cơn sốt vé thực sự.

Do vẫn lo ngại sự ảnh hưởng của dịch COVID-19, thế nên trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC sẽ chỉ có 5.000 vé được bán ra với các mệnh giá 40.000 và 60.000 đồng. Lãnh đạo CLB Hải Phòng thông báo đã bán hết khoảng 1.000 vé chỉ trong một tiếng buổi sáng nay (12/3). 

Ban tổ chức trận đấu cho biết sẽ tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch bệnh cũng như chỉ thị của thành phố. Sân Lạch Tray được bố trí rào chắn để phân luồng lối đi cho người hâm mộ. Tất cả khán giả đến sân đều phải tuân thủ quy tắc phòng dịch như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt (dưới 37,5 độ C mới được vào sân). Hy vọng với quyết tâm của BCT sân, các CĐV thành phố cảng cũng như từ thủ đô sẽ được thưởng thức một trận đấu với niềm vui trọn vẹn.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe