Sỏi mật 22mm điều trị thế nào, dùng TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Không phải trường hợp nào kích thước lớn như sỏi mật 22mm cũng cần phẫu thuật ngay

Dùng nước ép trị sỏi mật có thực sự có tác dụng?

Sỏi túi mật 18,1mm nên uống thuốc hay phẫu thuật?

Làm sao để cải thiện triệu chứng của sỏi mật 8,1mm?

TPBVSK Kim Đởm Khang có hỗ trợ bài sỏi mật 20,7mm được không?

Trả lời:

Chào bạn!

Bạn có viên sỏi mật 22mm đã là khá lớn. Tuy nhiên, hiện bạn vẫn chưa gặp phải triệu chứng bất thường nào thì không cần lo lắng quá, nhưng cũng không nên chủ quan mà lơ là việc chữa trị. Nguyên nhân là bởi nếu không chú ý kiểm soát, sỏi mật mới có thể hình thành, hoặc viên sỏi mật đang có có thể tăng kích thước, ảnh hưởng tới hoạt động của túi mật.

Lựa chọn điều trị sỏi mật 22mm

 

Hiện viên sỏi mật 22mm tuy khá lớn nhưng chưa gây đau đớn, do đó bạn chưa cần mổ mà chỉ cần theo dõi sức khỏe định kì. Để kiểm soát viên sỏi mật, bạn nên hạn chế thực phẩm chiên xào, hạn chế các thực phẩm nhiều cholesterol. Thay vào đó, bạn nên ăn nhiều rau củ, trái cây, thực phẩm giàu chất xơ; Ăn chín uống sôi, đảm bảo vệ sinh; Tẩy giun định kì 6 tháng/1 lần; Tập thể dục đều đặn hàng ngày để tránh ứ trệ dịch mật.

Trong quá trình theo dõi, nếu thấy có các dấu hiệu như thường xuyên đau hạ sườn phải, sốt, vàng da… bạn cần đến ngay bệnh viện để thăm khám và điều trị. Thông thường, sỏi mật chỉ gây triệu chứng khi chúng đã dẫn tới các biến chứng nguy hiểm như viêm túi mật, viêm đường mật… Trong những trường hợp này, bạn có thể phải mổ cắt túi mật. 

Sỏi mật 22mm dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang được không?

Với trường hợp bạn chưa cần phẫu thuật cắt túi mật và chức năng gan mật còn tốt, việc dùng thêm sản phẩm từ thảo dược để hỗ trợ điều trị sỏi mật có thể được thực hiện. Theo đó, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Kim Đởm Khang có chứa 8 loại thảo dược quý giúp tăng cường sản sinh dịch mật, tăng vận động đường mật, giúp hỗ trợ bào mòn sỏi mật, hỗ trợ tống đẩy viên sỏi ra ngoài.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sỹ Lê Biên

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Đởm Khang - hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật từ 8 thảo dược quý

Với thành phần 8 thảo dược quý, TPBVSK Kim Đởm Khang là giải pháp hữu hiệu cho người bị sỏi mật, viêm đường mật, viêm túi mật, người đã phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi, người bị tăng men gan, viêm gan, ăn uống khó tiêu do ứ mật, gan nhiễm mỡ.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Kim-Dom-Khang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243 775 9865 - 0981 238 218.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng