Sức mạnh của Saudi Arabia là tinh thần đồng đội!

HLV Renard tỏ ra tự tin về năng lực và cơ hội của học trò ở trận tái đấu với ĐT Việt Nam

Nếu ĐT Việt Nam cứ đá thế này, thua cũng không đáng trách

Khó có thể thắng Nhật, nhưng 1 điểm thì cứ mơ

Chưa hồi phục, Hùng Dũng vẫn được gọi lên ĐTQG

CĐV cần đáp ứng điều kiện gì khi vào sân Mỹ Đình cổ vũ ĐT Việt Nam?

Mặc dù Saudi Arabia đang dẫn đầu BXH bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022, thế nhưng theo HLV Renard, khó khăn vẫn còn nguyên và ông cùng học trò không được phép chủ quan. HLV người Pháp cho biết: "Đây là một bảng đấu khó. Các trận đấu đều có độ khó riêng, không đội bóng nào yếu cả.

Chúng tôi đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình và phải quyết tâm giữ vững tinh thần đang có. Mục tiêu của tuyển Saudi Arabia là tiến vào vòng chung kết nên phải tập trung để hoàn thành mục tiêu của mình".

Hướng tới trận đấu với ĐT Việt Nam, ông Renard khẳng định: “Điều chúng tôi cần ở trận đấu vào tối ngày mai là quên đi những trận trước đó và tập trung vào 5 trận tiếp theo. Chúng tôi muốn đạt được mục tiêu mình đề ra".

Saudi Arabia trội hơn nhiều so với ĐT Việt Nam

Saudi Arabia trội hơn nhiều so với ĐT Việt Nam

HLV Renard cũng cảm nhận được khó khăn khi phải thi đấu trên sân của ĐT Việt Nam, nhất là khi lực lượng đang gặp vấn đề lớn. Sẽ có tới 6 cầu thủ của Saudi Arabia từng đá ở trận lượt đi với Việt Nam phải vắng mặt ở cuộc đọ sức lần này. Đó là Abdullah Otayf, Mohammed Al-Khabrani và Abdullah Al-Hamdan nghỉ vì không đảm bảo thể lực. Hậu vệ trái Al-Shahrani, trung vệ Abdullah Madu và thủ thành Mohammed Al-Owais cũng đã gặp chấn thương. Trong khi đó khả năng góp mặt của thủ môn Mohammed Al-Owais cũng chỉ là 50-50 vì lý do tương tự.

Tuy nhiên HLV Renard vẫn tỏ ra rất tự tin vào cơ hội của đội nhà. Lý do là bởi Saudi Arabia là một tập thể tốt. Ông chia sẻ: "Saudi Arabia đang chơi thành công nhưng không có bí quyết gì đặc biệt. Tôi nghĩ tất cả là do sự cố gắng tập thể thôi. Điều chúng tôi làm là nâng cao tinh thần đồng đội. Không ai có thể làm được gì, không cầu thủ nào có thể tiến tới được vòng này nếu thiếu tinh thần đồng đội".

 
Đức Bình H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe