Tử vi thứ Hai (15/11/2021): Bảo Bình có ngày đầu tuần khá rủi ro

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Công thức làm ức gà sốt chanh bằng lò nướng cực đơn giản

Nên giữ ấm cho trẻ sơ sinh vào ban đêm thế nào?

Chân tay run rẩy, mệt mỏi: Khi nào là dấu hiệu đáng lo?

Tại sao bạn nên dùng đường dừa thay cho đường tinh luyện?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (15/11/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4):Bạch Dương có thể thấy khá mệt mỏi, kiệt sức khi phải thực hiện nhiều hoạt động chồng chất trong ngày thứ Hai này. Bạn cũng phải đối mặt với một vài sai lầm trong quá khứ, đặc biệt là khi "một nửa" của Bạch Dương liên tục đay nghiến về vấn đề này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu thể hiện khả năng giao tiếp của mình với mọi người xung quanh. Có lẽ bạn được giao cho nhiệm vụ dẫn dắt một cuộc họp quan trọng. Đây là cơ hội tốt để Kim Ngưu "tỏa sáng". Đừng suy nghĩ quá nhiều mà hãy cứ thể hiện mình một cách tự nhiên.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Hai này, Song Tử có thể tỏ ra khá nội tâm. Bạn liên tục chìm đắm vào những suy nghĩ của bản thân và điều này khiến Song Tử phản ứng chậm lại so với thường ngày. Ngay cả khi được giao cho những công việc quen thuộc, Song Tử vẫn tỏ ra khá bối rối và mất nhiều thời gian để xử lý vấn đề.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là một ngày khá tốt lành với Cự Giải. Có lẽ bạn phải đưa ra một số quyết định quan trọng và Cự Giải cần nhiều thời gian để suy nghĩ, cân nhắc vấn đề. Ngay cả khi đưa ra một giải pháp khá lạ lùng, mới mẻ, bạn vẫn rất tự tin với sự lựa chọn của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể vô tình làm điều gì đó khiến mọi người xung quanh khó chịu. Tuy nhiên, Sư Tử sẽ không thể nhận ra được thái độ bực bội của đối phương. Hãy tỏ ra nhẹ nhàng, cầu tiến hơn nếu đối phương chia sẻ suy nghĩ của họ với bạn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Hai này, Xử Nữ có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị. Tuy nhiên, bạn không cần phải tìm cách thực hiện tất cả những dự định này. Mức năng lượng của bạn là có hạn, do đó Xử Nữ chỉ nên tập trung vào một vài vấn đề quan trọng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Hai này, Thiên Bình có thể gặp chút rắc rối liên quan tới vấn đề tài chính. Dường như bạn đã tiêu tiền một cách khá hoang phí trong khoảng thời gian qua. Sau khi sắp xếp các công việc cá nhân, Thiên Bình có thể dành thời gian trò chuyện, tâm sự với một vài người bạn, người thân.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp muốn thử bắt đầu thực hiện một vài dự định kinh doanh. Tuy nhiên, dường như mọi người xung quanh không có ai ủng hộ, giúp đỡ bạn thực hiện dự định này. Điều này có thể khiến Bọ Cạp cảm thấy khá tổn thương. Bài học bạn cần rút ra là hãy chuẩn bị thật kỹ mọi việc trước khi bắt táy vào thực hiện.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã tỏ ra khá thờ ơ với các hoạt động xã hội, ngay cả khi bạn được người khác yêu cầu tham gia. Có lẽ Nhân Mã chỉ muốn dành thời gian cho chính mình trong ngày thứ Hai này. Hãy nói rõ mong muốn của bạn với bạn bè, người thân, tránh để đối phương hiểu lầm, giận dỗi bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Hai này, Ma Kết cần chú ý phân chia thời gian cho thật hợp lý. Đừng để bạn bè, người thân giận dỗi vì nghĩ bạn không còn quan tâm tới họ. Ma Kết cũng không cần quá bận tâm, lo lắng cho một vài vấn đề cá nhân. Mọi việc sẽ sớm tự ổn định mà không cần bạn phải làm bất cứ điều gì.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Hai khá rủi ro. Có thể bạn sẽ gặp phải một tai nạn nhỏ nếu không biết tự lượng sức mình. Đừng cố gồng mình quá mức, nếu không tới cuối ngày, Bảo Bình sẽ thấy rất mệt mỏi, đuối sức.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên tỏ ra kiên nhẫn hơn trong ngày thứ Hai này. Điều này sẽ giúp bạn đạt được nhiều lợi ích trong công việc và cuộc sống. Song Ngư cũng không nên tự đặt ra các tiêu chuẩn quá cao khi làm việc. Bạn vốn đã có được sự sáng tạo, sự nhạy bén cần thiết để làm tốt những việc được giao.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức