Ngọc Trinh, Minh Hằng "hóa thân" Võ Tắc Thiên: Ai hơn ai?

Võ Tắc Thiên qua các phiên bản Việt

Ngọc Trinh hóa Tiểu Long Nữ... sexy

Ngọc Trinh dẫn đầu "Top 10 thảm họa hàng không thế giới 2014"

Vòng 1 của Phạm Băng Băng khiến "Võ Tắc Thiên" thê thảm

Vẻ đẹp thách thức thời gian của mỹ nhân U50 phim "Võ Tắc Thiên"

Mới đây nhất, hình ảnh Võ Tắc Thiên của "phiên bản Minh Hằng" đã được một anh chàng họa sĩ 8x vẽ lại. Có lẽ, đây là một "phiên bản Phạm Băng Băng" khá độc đáo và thú vị

Võ Tắc Thiên phiên bản Minh Hằng

Với kĩ thuận photoshop khá chuyên nghiệp, anh chàng họa sỹ đã "hô biến" thần tượng của mình thành một phiên bản "Phạm Băng Băng" thứ 2 thật sắc sảo. Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh này đã được rất nhiều người trầm trồ và khen ngợi

Bức họa do một fan hâm mộ vẽ cho Minh Hằng

Mới đây nhất, Ngọc Trinh lại tiếp tục làm Võ Tắc Thiên cho một game online. Trong trang phục đỏ với trang sức vàng nổi bật, điều khiến Ngọc Trinh "gây bão" lại là chiếc áo ngực vô duyên cùng khuôn mặt kém xinh của mình.

Võ Tắc Thiên phiên bản Ngọc Trinh

Nhiều khán giả cho rằng, khi đã hóa thân thì phải làm cho giống, thời Võ Tắc thiên làm gì có nội y mà "phơi bày" lộ liễu như thế. Hơn hết, khuôn mặt Ngọc Trinh không thể làm toát lên được nét uy nghiêm, sang trọng, thông minh của nữ hoàng đế duy nhất này.

"Nữ hoàng nội y" bị chê tả tơi sau khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên

Với bộ ảnh Tiểu Long Nữ, cư dân mạng lẫn nhiều fan của tiểu thuyết Kim Dung đã chỉ trích "nữ hoàng nội y" vì sự phá cách quá đà. Tiểu Long Nữ trong tâm trí của nhiều người là hình ảnh trong sáng, thanh khiết và xinh đẹp kiều diễm.

Nhiều ý kiến cho rằng, "nữ hoàng nội y' đã hết chiêu trò nên nghĩ ra cách hóa thân thành các mỹ nữ nổi tiếng của phim ảnh Trung Hoa.  

Vỏ Tắc Thiên phiên bản sexy

Thành công và được ủng hộ nhất trong tất cả các phiên bản Việt có lẽ chính là Angela Minh Châu. Dù hoá trang thành nhân vật do nữ diễn viên nổi tiếng thể hiện, nhưng Angela Minh Châu vẫn không hề kém cạnh về nhan sắc, thần thái cũng khá ổn.

Angela Minh Châu nhận được nhiều lời khen ngợi

Được biết Angela Minh Châu đã hâm mộ Phạm Băng Băng từ lâu, cô còn từng dành khá nhiều tiền của và công sức cho việc thẩm mỹ giống với thần tượng. Với bộ ảnh lần này, cô được khán giả nhận xét khá xinh đẹp, tuy vậy cô lại gặp khó khăn với việc thể hiện khí chất của Võ Tắc Thiên. Ở cô người xem chỉ có thể nhận ra những cái lườm nguýt ghen tuông của một nữ nhân bình thường chứ hoàn toàn không có vẻ quyền lực, uy nghi của một hoàng đến trên vạn người.

Angela Minh Châu được cho là không hề kém cạnh về nhan sắc, thần thái cũng khá ổn

Cũng trong phiên bản Võ Tắc Thiên, nhưng hình ảnh của “bà mẹ nhí” Angle Phương Trinh với trang phục đơn giản nhưng cùng nhan sắc rạng rỡ, cô còn được khen là xinh đẹp hơn cả Ngọc Trinh.

Trang phục đơn giản cùng nhan sắc giúp "bà mẹ nhí" ghi điểm khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên

Gây ra nhiều tranh cải và hứng nhiều "gạch đá" nhất trong tất cả các phiên bản Việt chính là Kenny Sang. Với thân hình của một người đàn ông, Kenny Sang bị chê là quá lố. Diện váy đỏ, cài hoa trên đầu cố tạo ra vẻ hoàng gia nhưng lại đem đến kết quả ngược lại. Tạo hình của anh chàng bị nhiều người chê là quá hài hước.

Kenny Sang nhận không ít gạch đá với phiên bản lỗi của Võ Tắc Thiên


Đình Phong H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn