Sex nguy hiểm với phụ nữ bị huyết áp thấp

Phụ nữ huyết áp thấp dễ bị suy giảm tình dục

"Bài" hay trị huyết áp thấp tại gia

Người bị bệnh huyết áp thấp nên ăn gì?

Huyết áp thấp, nguy hiểm cao

10 dấu hiệu cảnh báo huyết áp thấp

Chị em giảm ham muốn vì HAT

Mọi người thường nghĩ tăng huyết áp ảnh hưởng tới đời sống tình dục nhưng ít người biết rằng HAT cũng là một trong những nguyên nhân khiến chị em bị suy giảm ham muốn tình dục. 

Dấu hiệu phụ nữ mắc bệnh huyết áp thấp: Người bị huyết áp thấp có trị số huyết áp tâm thu dưới 90mmHg và huyết áp tâm trương dưới 60mmHg, mạch áp có hiệu số thường dưới 20mmHg (Huyết áp trung bình là 120/80 mmHg).

Người bị HAT thường xuyên trong tình trạng buồn ngủ, hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, đau đầu, buồn nôn... HAT cũng khiến lực đẩy máu yếu, làm cho lưu lượng máu tới vùng kín kém, hạn chế quá trình dẫn truyền tín hiệu thần kinh khi quan hệ. Vì vậy, phụ nữ bị HAT đòi hỏi mức độ kích thích nhiều hơn và lâu hơn. 

Ham muốn giảm khiến cho việc việc tiết dịch bôi trơn trong quá trình quan hệ cũng giảm. Âm đạo khô khiến người phụ nữ dễ bị đau rát khi quan hệ và khó đạt khoái cảm. Cảm giác không hài lòng của những lần quan hệ trước càng khiến họ mất dần ham muốn. Một vòng luẩn quẩn làm cho đời sống tình dục của người HAT trở nên tẻ nhạt. Đời sống tình dục không hòa hợp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc gia đình của phụ nữ HAT.

Cải thiện huyết áp – cuộc sống thăng hoa

Vì đời sống tình dục đóng vai trò quan trọng như vậy nên sẽ thật bất công nếu vì nguyên nhân HAT mà phụ nữ phải chịu những thiệt thòi này. HAT hoàn toàn có thể cải thiện được nhờ chế độ ăn uống, sinh hoạt và dùng thuốc, thực phẩm chức năng hỗ trợ. Phụ nữ HAT nên ăn mặn hơn bình thường, chia nhỏ bữa ăn và ăn nhiều lần trong ngày, tăng cường ăn các thức ăn chứa nhiều chất sắt như thịt nạc, gan động vật, táo, lựu, nấm hương… và thường xuyên tập các bài thể dục vừa sức.

Theo y học cổ truyền, nguyên nhân của HAT là do khí huyết hư. Bởi vậy để trị tận gốc căn bệnh HAT cần dùng các vị thuốc hay bài thuốc có tác dụng bổ khí huyết và nâng huyết áp ổn định lâu dài. Các thuốc Tây y chỉ có tác dụng nâng áp tạm thời, vì vậy việc kết hợp chế độ ăn uống, luyện tập và sử dụng các bài thuốc đông y để nâng huyết áp mới là hướng điều trị lâu dài và tích cực cho người HAT vì nó giải quyết được tận gốc căn nguyên của bệnh.

Thùy Trang H+

 Thực phẩm chức năng Hồng Mạch Khang

 Thành phần: Cao Quy đầu, Cao Ích trí nhân, Cao Xuyên tiêu, Magne lactate, L – Carnitine fumarat

Công dụng : Giúp tăng cường tuần hoàn, lưu thông máu lên não

              - Bổ máu, nâng cao sức khỏe toàn trạng (đặc biệt là phụ nữ, người già, người thiếu máu, suy dinh dưỡng).

            - Giúp giảm các triệuchứng của huyết áp thấp (mệt mỏi, chóng mặt, da xanh, sợ lạnh, đau đầu, choáng, ngất,…).

Giấy Xác nhận nội dung quảng cáo: 1359/2012/TNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

** Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty Cổ phần Trung Mỹ

** Thông tin về sản phẩm do nhà phân phối/tiếp thị cung cấp và chịu trách nhiệm

Liên hệ để được tư vấn: 04.3775.9051

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn