Năm Thân chọn tư thế "thất truyền": Yêu kiểu khỉ

Thay đổi tư thế giúp chuyện yêu thêm mới mẻ

Yoga cơ bản cho người mới tập

Cứ 5 học sinh TP.HCM hơn 1 em bị vẹo cột sống

Tư thế ngủ tiết lộ gì về đời sống tình dục của bạn?

Bổ sung calci từ thực phẩm an toàn hơn từ TPCN?

Được nhắc đến trong cuốn cổ kinh về tình dục Kama Sutra của Ấn độ, tư thế yêu kiểu khỉ cũng là một trong những thể hiện về sáng tạo trong kỹ năng tình dục của con người. Kama Sutra hướng đến mục đích sống, đạo đức (dharma), sự thịnh vượng (artha) và tình yêu (kama).

Yêu kiểu khỉ là một tư thế khó

Không ai biết vì sao kiểu làm tình này được gọi là tư thế làm tình kiểu khỉ (the Ape). Bạn cần phải có một thể lực tốt hơn cả một một vận động viên thể dục để có thể thực hiện được tư thế làm tình này vì độ khó của nó là rất lớn.

Cách thực hiện

Nam giới nằm ngửa duỗi thẳng chân sau đó co lại. Nữ giới ngồi lên trên đùi dùng chân người đàn ông như lưng ghế, giữ nhau bằng cách nắm cổ tay để giữ cân bằng. Người đàn ông nâng người phụ nữ bằng đùi lên xuống. Người nữ có thể xoay hông vòng tròn để tạo thêm cảm giác.

Tư thế này sẽ càng dễ dàng hơn cho nam giới nếu nàng chuyển trọng lượng cơ thể  vào chân mình mà không ngồi hẳn xuống. Nhưng cho dù thế nào, đây vẫn là một tư thế khó.

Thông qua độ sâu của sự thâm nhập, “ kiểu khỉ” mang đến những khoảnh khắc gợi tình thật đặc biệt. Mặc dù vậy, nữ giới phải có đầy đủ sức mạnh cơ bắp và sự cân bằng không kém nam giới cho tư thế làm tình này.

Yêu kiểu khỉ là tư thế "yêu" tốt nhất cho sự mạo hiểm và không dành cho những người nhút nhát. Việc thâm nhập cũng cần phải nhẹ nhàng, chậm và gợi cảm.

Tiêu Bắc H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn