Bí quyết sở hữu thân hình hoàn hảo như một vũ công

Chăm chỉ tập luyện có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình hoàn hảo

Cách giảm đau nhức do tập luyện quá sức

Những bài tập tốt nhất cho bà bầu

Muốn tăng tập trung, đừng quên tập thể dục!

Tập thể dục quan trọng đối với bệnh nhân viêm gan C tới mức nào?

Tập pilates vài lần/tuần

Những động tác chậm rãi, đơn giản, biên độ lớn của pilates giúp cơ thể thanh mảnh, đường nét mềm mại và khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, những động tác động tĩnh kết hợp của pilates làm cho cơ thể vừa căng vừa thả lỏng, tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể, giúp cơ thể có sự dẻo dai hài hòa. Các động tác này tương đối chậm nên hầu như không gây tổn thương cơ và khớp.

Tập pilates giúp cơ thể linh hoạt, dẻo dai

Pilates rất phù hợp với những người mắc chứng đau lưng, đau chân, người thiếu vận động, người tiếp xúc nhiều với máy tính.  

Tập cardio 30 phút - 1 giờ mỗi ngày

Tập luyện cardio thường xuyên sẽ giúp bạn có hình thể săn chắc và khỏe mạnh. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến chế độ ăn uống lành mạnh. Hãy bổ sung vào chế độ ăn các loại thực phẩm tươi và các loại hạt để tăng cường sức khỏe. Tránh ăn những loại thực phẩm được đóng gói sẵn vì chúng thường chứa nhiều natri, nhiều calo và nghèo dinh dưỡng, dễ dẫn đến béo bụng.

Cardio rất tốt cho tim mạch

Nếu bạn đã sở hữu hình thể cân đối, cardio cũng rất tốt cho tim và giúp bạn duy trì khối lượng cơ lý tưởng.

Tập thể hình mỗi ngày

Nếu bạn muốn có hình thể săn chắc như một vũ công, hãy tăng cường tập luyện và rèn luyện thể lực. Việc tập tạ hoặc hít đất sẽ giúp các cơ săn chắc và cơ thể khỏe mạnh hơn. Hãy nâng dần độ khó của các bài tập, tránh đốt cháy giai đoạn để không bị chấn thương.

Tập thể hình mỗi ngày giúp cơ thể săn chắc

Đừng quên rằng rèn luyện thể lực là quá trình đòi hỏi kiên trì và nhiều nỗ lực nhưng sẽ giúp bạn có hình thể săn chắc và khỏe đẹp như một vũ công.

Thu Hà H+ (Theo Medico Journal)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp