Hoạt động thể chất giúp tăng cường khả năng cương dương

Hoạt động thể chất giúp tăng cường khả năng cương dương

Những thực phẩm giúp đàn ông cải thiện rối loạn cương dương

Những điều đàn ông rối loạn cương dương cần nằm lòng

Niacin hỗ trợ khả năng cương dương cho đàn ông

Lý do gây rối loạn cương dương khiến đàn ông ngạc nhiên

Rối loạn cương dương, một tình trạng mà dương vật không thể duy trì khả năng cương cứng hoặc độ cương không đủ để có thể quan hệ tình dục đang ngày càng trở nên phổ biến. Thống kê gần đây cho thấy, rối loạn cương dương ảnh hưởng tới khoảng 8% nam giới ở độ tuổi 20 - 30 và lên tới 37% khi họ bước vào ngưỡng trên 50 tuổi.

"Mặc dù rối loạn cương dương ảnh hưởng nhiều tới chất lượng cuộc sống nhưng hầu như các quý ông chưa thực sự quan tâm tới vấn đề này, trừ khi chính bản thân họ từng gặp phải", TS. Andre Silva, đến từ Đại học Porto (Bồ Đào Nha) cho biết.

Trong nghiên cứu mới về rối loạn cương dương, TS. Andre Silva cùng các cộng sự đã tìm hiểu về tác động của tập thể dục như một biện pháp giúp điều trị về tình trạng khó nói này. Dữ liệu lấy từ 7 nghiên cứu liên quan được công bố từ năm 2004 - 2013 với sự tham gia của 505 người đàn ông trong độ tuổi trung bình 43 tới 69.

Các nhà nghiên cứu chia những tình nguyện viên thành 2 nhóm ngẫu nhiên, một nhóm gồm 292 đàn ông được yêu cầu hoàn thành các bài tập aerobic, bài tập cơ sàn chậu hoặc kết hợp các bài tập trong một thời gian cụ thể mỗi ngày. Nhóm còn lại gồm 213 người đàn ông khác được yêu cầu không tham gia các hoạt động này.

Chức năng cương dương được đo bằng thang điểm quốc tế về chỉ số chức năng cương dương vật (IIEF). Những người đàn ông được coi bị rối loạn cương dương nghiêm trọng nếu có số điểm từ 5 - 7 và những đàn ông được coi không có rối loạn cương dương khi có điểm số từ 22 - 25. Số điểm dao động từ 8 - 21 được coi là rối loạn cương dương nhẹ và trung bình. Tóm lại, nếu số điểm chức năng cương dương vật càng tăng, khả năng cương dương ở đàn ông cũng tốt hơn.

Nhìn chung, chỉ số chức năng cương dương vật trung bình ở những người đàn ông thuộc nhóm thường xuyên hoạt động thể chất đã tăng 3,85 điểm so với những đàn ông thuộc nhóm không hoạt động thể chất.

Các bài tập cụ thể đến các cơ sàn chậu dường như không mang lại lợi ích. Tuy nhiên, ở những người đàn ông với một, hoặc có nhiều yếu tố nguy cơ tim mạch, mắc bệnh mạch vành, đã phẫu thuật cắt tuyến tiền liệt, bất kỳ một phương pháp hoặc bộ môn thể dục nào đều làm gia tăng chỉ số chức năng cương dương cho họ.

TS. Landon Trost, người không tham gia nghiên cứu, thuộc Bệnh viện Mayo ở Rochester, Minnesota, Hoa Kỳ chia sẻ, nghiên cứu đã tăng thêm bằng chứng tập thể dục đóng một vai trò khá quan trọng trong việc điều trị rối loạn cương dương. Để gia tăng hiệu quả, đàn ông cần kết hợp thêm chế độ dinh dưỡng, nên sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương.

M. Hiếu H+ (Theo Foxnews)

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn