Chiến thắng kẻ giết người thầm lặng – tăng huyết áp

Bác Nguyễn Kim Sứ chia sẻ thực phẩm chức năng Thanh Áp Đan đã giúp tôi thoát khỏi nỗi khổ của tăng huyết áp

Mờ mắt do tăng huyết áp có điều trị được không?

Dùng thuốc điều trị tăng huyết áp có khiến tim đập nhanh?

Huyết áp đã ổn định có được dừng uống thuốc?

Những người tuyệt đối không nên ăn bánh mì

Bác kể: “3 năm trước là khoảng thời gian kinh khủng, chỉ nghĩ lại khoảng thời gian đó là tôi lại thấy sợ. Chuyện cứ như cơm bữa ấy, cứ độ 12h đêm là 2 vợ chồng lại lụi hụi bắt taxi đi bệnh viện vì chứng tăng huyết áp của tôi. Nhớ lại ngày ấy, lúc nào cũng trong tình trạng đầu váng, ve đầu như cối say đâm, mặt lúc nào cũng đỏ tưng bừng như người say rượu”.

Ban đầu bác chủ quan chỉ nghĩ bệnh tuổi già. Nhưng triệu chứng ngày càng rõ rệt hơn. Người lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi, không làm được gì cả. Không chần chừ thêm nữa bác đi khám ở bệnh viện thì phát hiện mình bị huyết áp cao. Huyết áp lúc nào cũng ở mức 220 - 250. Kéo theo đó là hàng loạt các biến chứng của tim mạch. Mỡ máu tăng cao 6,7, nhiều đêm tim đập nhanh khiến bác rất khó chịu có khi là khó thở, giấc ngủ cũng không được ngon như trước.

Bác bảo:“Trước khỏe khoắn còn đỡ đần con cháu cơm nước. Lúc bệnh tật như vậy chỉ làm chúng nó lo thêm. Uống thuốc tây thì cũng có hạ đấy nhưng tác dụng phụ nhiều lắm cháu ạ. Khi nào quên uống là huyết áp lại tăng cao, uống vào rồi thì đau đầu, mệt mỏi, bác chịu không nổi".

Lo lắng cho bệnh của bố, cậu con trai công tác ngoài Hà Nội cũng không khỏi băn khoăn. Biết tăng huyết áp là bệnh mạn tính nguy hiểm, đòi hỏi thời gian điều trị lâu dài, anh chạy ngược chạy xuôi khắp các nhà thuốc tìm kiếm các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược để hỗ trợ, ổn định huyết áp cho bác. “Cuối cùng nó mua về cho tôi mấy hộp thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị tăng huyết áp”.

Kể đến đây bác bỗng phấn khởi hẳn lên, đưa tay rót tiếp chén trà bác kể: “Lúc đấy tôi cũng chẳng tin là uống thực phẩm chức năng có tác dụng. Tôi còn bảo con trai rằng: Đến thuốc uống mà còn chẳng khỏi, vẫn phải đi bệnh viện thường xuyên nữa là. Nhưng ngẫm lại, có bệnh thì vái tứ phương, cứ sử dụng một thời gian xem sao. Thế mà uống cái này tốt thật, trong tháng đầu bác không đo huyết áp thường xuyên nhưng điều bác cảm nhận rõ rệt là người khỏe hơn hẳn, ăn ngon miệng, giấc ngủ êm và sâu giấc hơn rất nhiều cháu ạ.”

Sốt sắng cho tình trạng bệnh của bác, cậu con trai mua thêm máy đo huyết áp để hai bác ở nhà tiện theo dõi huyết áp. “Ấy thế mà tiện cháu ạ! Bác đo huyết áp thường xuyên. Kể từ sau 1 tháng sử dụng các sản phẩm từ thảo dược huyết áp bác lúc nào cũng giữ mức ổn định 140, có khi là 135 nữa” . Đến đợt kiểm tra sức khỏe định kỳ, bác phấn khởi vì huyết áp của bác giữ ở mức ổn định.

Giờ đây sáng nào cũng vậy, đi bộ đã không còn là vấn đề. Tập thể dục vừa khỏe, vừa tốt cho bệnh của bác nữa. Sức khỏe đã trở lại bình thường, bác ăn ngon ngủ khỏe. Không những vậy điều bác mừng hơn cả là mình khỏe cho con cháu yên tâm công tác, hàng ngày đỡ đần nhóm lửa thổi cơm cho chúng nó vậy là vui với tuổi già rồi.

Bác vừa cười vừa nhìn bác gái. Chúng tôi biết bác trai khỏi bệnh ấy cũng chính là nụ cười rạng rỡ của bác gái các bạn ạ!

Thực phẩm chức năng viên nang Thanh Áp Đan được chiết xuất từ dạng cao đặc Hòe hoa, Xa tiền thảo, Tinh lá sen, Hạ khô thảo và các thảo dược khác giúp hỗ trợ hạ và ổn định huyết áp hiệu quả.
*Chú ý: Để ngoài tầm với của trẻ em, Không dùng cho phụ nữ có thai
sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/công bố cung cấp và chịu trách nhiệm

Liên hệ ngay 0978.240.012 / 0936.012.022 để biết thêm thông tin chi tiết

Quang Tuấn H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tim mạch