Thảo dược nào cải thiện vòng một?

Tăng estrogen - nội tiết tố nữ là điều kiện số một giúp tăng kích thước vòng một (Ảnh: Nguồn Internet)

Cải thiện “ngực lép” không cần “dao kéo”

Vòng 1 “teo tóp” vì... những thói quen xấu

Bí quyết làm đẹp vòng 1 của phụ nữ Việt xưa

Những bài tập cho vòng 1 săn chắc

Những cô nàng ngực nhỏ thường nghĩ mình kém may mắn, số đông họ tìm mọi cách để có thể giảm bớt mặc cảm như mặc áo độn ngực dày hay phẫu thuật nâng ngực với đủ mức chi phí. Ít ai để ý rằng, bổ sung những loại thực phẩm giàu protein, collagen, mỡ và quan trọng nhất là estrogen cũng có thể tăng kích thước "hàng thật". Estrogen là điều kiện số một để bầu ngực phát triển căng đầy, nếu thiếu estrogen ngực sẽ nhỏ và chảy xệ, đây cũng là nguyên nhân chủ yếu thường gặp nhất ở các cô nàng ngực nhỏ.
Nhiều loại thảo dược từ tự nhiên giúp tăng kích cỡ vòng một an toàn, không tốn kém nhờ cơ chế bổ sung nội tiết tố estrogen cho nữ. Mà estrogen chính là một loại hormone chủ lực đóng vai trò huy động mỡ, protein tập trung vào mô ngực để kích thước ngực tăng lên, là hormone duy trì vẻ nữ tính phân biệt với nam giới. 
Thì là
Thì là đẩy mạnh hoạt động của estrogen, giúp cải thiện kích thước núi đôi
Trong thì là có chứa ba hợp chất là anethole, dianethole và photoanethole. Đây là những hợp chất chịu trách nhiệm đẩy mạnh hoạt động của estrogen, có khả năng cải thiện kích thước núi đôi và kích thích tiết sữa.
Cam thảo
Trong cam thảo có chứa các chất như anethole, dianethole và photoanethole tạo ảnh hưởng đến mức độ gia tăng hormone trong cơ thể con người. Cam thảo phơi khô có thể dùng để sắc nước uống hoặc thêm một vài nhánh cam thảo khô vào tách trà, vừa tạo ra vị ngọt tự  nhiên lại rất tốt cho ngực.
Quả đại hồi
Quả hồi cùng có tác dụng kích thích sự phát triển các mô ngực ở phụ nữ. Hồi và sao hồi với nồng độ cao anethole giúp kích thích các hợp chất estrogen - nội tiết tố nữ phát triển.
Quả đại hồi có nồng độ cao anethole giúp kích thích các hợp chất estrogen và giúp tăng kích thước bầu ngực
Trà xanh 
Trà xanh có chứa nhiều phytoestrogen sẽ giúp kích thích nội tiết tố nữ và tăng kích thước vòng một rất tốt.
Mầm đậu nành
Từ hạt đậu nành, nhất là từ mầm đậu nành đã chiết xuất được các isoflavone có hoạt tính tương tự estrogen trong cơ thể người nhưng hoạt tính yếu hơn. Các thành phần trong mầm đậu nành là một trong những cách nhanh chóng và hiệu quả giúp vòng một được đầy đặn và săn chắc hơn.
Cây khế dại
Đây là một loại thảo mộc hoang dại, lá có gai, hoa màu đỏ thắm, màu trắng hoặc vàng. Theo Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ thì cây khế dại được sử dụng trong nhiều thế kỷ nhằm kích thích sản xuất sữa ở các tuyến núi đôi của phụ nữ. Tuy chưa có các nghiên cứu nào đánh giá cụ thể tác dụng của loại thảo mộc này trong việc cải thiện tăng kích thước núi đôi nhưng thực tế nó có thể cải thiện kích thước bầu ngực ở hầu hết các phụ nữ không cho con bú bằng cách bắt chước các điều kiện liên quan đến việc như đang cho con bú.
Có thể nói, không có bí quyết nào giúp chị em tăng kích cỡ, độ săn chắc của vòng một một cách toàn diện. Để an toàn và hiệu quả, nên kết hợp tích cực duy trì hoạt động massage, tập luyện đúng cách, bổ sung estrogen từ một số thực phẩm tự nhiên, thảo dược. Với những phụ nữ có những bệnh về u xơ tuyến ngực thì không nên lạm dụng vì các nguồn thảo dược này ít nhiều có thể kích thích khối u xơ phát triển lớn hơn.
Đỗ Ngoan H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp