Vì sao nam giới thất bại ngay trong lần đầu tiên làm "chuyện ấy"?

Khi quan hệ, bạn nên hết sức bình tĩnh, đừng để ý về hiệu suất

67% phụ nữ chỉ giả vờ "lên đỉnh"

"Yêu" không xâm nhập mới "phê"

Chồng hạnh phúc hơn nếu… vợ chủ động!

6 cách có con mà không cần quan hệ tình dục

TS.BS Suneel Sharman và TS.BS Kunnal Jindal - bộ đôi chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của Canada, trả lời:

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi!

Tim đập nhanhđổ mồ hôi nhiều chứng tỏ bạn đang quá lo lắng - đây là lý do duy nhất khiến bạn không thể duy trì sự cương cứng. Khi quan hệ, bạn nên hết sức bình tĩnh, đừng để ý về hiệu suất. Để quan hệ tình dục được bình thường có thể bạn sẽ phải mất một thời gian, có thể là vài ngày, vài tuần, thậm chí lên tới cả một năm.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà vội vàng sử dụng các loại thuốc hỗ trợ tình dục mà hãy bắt đầu bằng cách biện pháp tự nhiên:

- Thảo luận về tất cả các khía cạnh của gia đình và đời sống tình dục với vợ của bạn. Cô ấy chắc chắn sẽ giúp bạn thoát khỏi những vấn đề này. Một khi cả hai bạn hiểu nhau, tôi chắc chắn bạn sẽ không cần bất kỳ loại thuốc nào để đạt được "sự thỏa mãn".

- Đừng e ngại bỏ qua "khúc dạo đầu" mỗi khi quan hệ.

- Hãy thay đổi tư thế khi quan hệ, bạn có thể xem thêm các tài liệu nói về tất cả những điều liên quan đến quan hệ tình dục với vợ của bạn.

Với những điều trên, có thể bạn sẽ thành công mà không cần dùng bất kỳ loại thuốc nào.

Chúc hạnh phúc!

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị